63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Mourinho đã đúng với Dalot

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 14 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 192 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Xem thêm: https://soikeoso1.org/

    Khi còn dẫn dắt Manchester United, chiến lược gia người Bồ Đào Nha Nha từng đặt kỳ vọng lớn vào cầu thủ đồng hương.

    "Dalot sở hữu tất cả các phẩm chất mà một hậu vệ cánh cần có: thể chất, trí thông minh chiến thuật và phẩm chất kỹ thuật, kết hợp với tâm lý mà Học viện Porto chuẩn bị cho các cầu thủ, cho sự trưởng thành mà họ cần ở cấp độ chuyên nghiệp."

    "Trong độ tuổi của mình, Dalot là hậu vệ cánh xuất sắc nhất châu Âu và tất cả chúng tôi đều tin rằng cậu ấy có một tương lai tươi sáng ở phía trước tại Manchester United."

    Đó là những chia sẻ đến từ HLV Jose Mourinho vào năm 2018, thời điểm Diogo Dalot mới cập bến Old Trafford từ Porto. Khi ấy, Dalot là một cái tên hoàn toàn xa lạ đối với người hâm mộ, và anh cũng mới chỉ có vỏn vẹn 8 lần ra sân cho đội một của Porto. Vì vậy, những lời tán dương đến từ Mourinho đã trực tiếp khiến Dalot được cổ động viên Manchester United kỳ vọng lớn.

    · Sao Man Utd đổi đời nhờ tân binh của Ten Hag
    · Ngôi sao đắt giá Man Utd từng ở rất gần Chelsea


    Tuy vậy, sau khi Mourinho bị sa thải, Dalot đã sớm trải qua một cơn ác mộng tại Old Trafford. HLV Ole Gunnar Solskjaer không ngần ngại kích nổ bom tấn trị giá 50 triệu bảng dành cho Aaron Wan-Bissaka, buộc Dalot phải gắn bó lâu dài với băng ghế dự bị. Thậm chí, anh đã phải trải qua một mùa giải dưới dạng cho mượn tại AC Milan, và Man Utd còn lên kế hoạch mua thêm một hậu vệ cánh phải khác là Kieran Tripper.

    Tuy vậy trong suốt 4 năm ở câu lạc bộ, Dalot vẫn luôn tập trung vào việc trở thành một cầu thủ đủ đẳng cấp để khoác áo Man United, dù anh đã liên tục trải qua nhiều sóng gió. Rốt cuộc, những nỗ lực không ngừng của Dalot cũng đã được đền đáp dưới thời HLV Erik Ten Hag, khi anh đã trở thành lựa chọn số một cho vị trí hậu vệ cánh phải và liên tục cống hiến những màn trình diễn đẳng cấp ở cả hai mặt trận phòng ngự lẫn tấn công.

    Giờ đây, tình thế đã thay đổi hoàn toàn, và Wan-Bissaka mới là cái tên đang phải trải qua những ngày tháng 'ác mộng' tại Old Trafford. Với Dalot, những số liệu thống kê cho thấy anh đã trở thành một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất tại Premier League mùa giải năm nay, và chắc chắn là ở độ tuổi 23, cựu sao Porto sẽ còn bùng nổ hơn trong tương lai nếu giữ vững quá trình phát triển của mình.

     

Chia sẻ trang này

Loading...