63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Maguire lặp lại thành tích cách đây 25 năm tại MU

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh8899, 31 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. tiensinh8899

    tiensinh8899 Member

    Manchester United đã giành chiến thắng trước Leicester để cán đích ở vị trí thứ 3 Ngoại hạng Anh, Maguire cũng hoàn thành mùa giải đầu tiên của mình ở đội bóng mới.

    Harry Maguire đã đi vào lịch sử của MU khi trở thành cầu thủ đầu tiên sau Gary Pallister ở mùa 1994/95 đá chính mọi trận của Quỷ đỏ trong một mùa giải Premier League (không tính thủ môn). Mùa này, cựu trung vệ của Leicester chưa đá thiếu một phút nào cho MU tại Ngoại hạng Anh.

    Những tượng đài của Quỷ Đỏ từ đó tới nay như Paul Scholes, Ryan Giggs, Rio Ferdinand, Nemanja Vidic, Wayne Rooney hay Cristiano Ronaldo đều không thể làm được điều này. Với Maguire đá trung vệ, MU chỉ để lọt lưới 36 bàn sau 38 trận. Mùa trước, Quỷ Đỏ để lọt lưới tới 54 bàn, gấp rưỡi số bàn trong mùa giải này.

    Xem thêm: http://soikeo.info/cup-c2

    MU đã sở hữu trung vệ Harry Maguire từ Leicester City với bản hợp đồng 6 năm, và mức giá chuyển nhượng 80 triệu bảng chính thức đặt anh ở vị trí số 1 trong danh sách những hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử. Sự xuất hiện của Maguire đã hoàn toàn thay đổi tâm lý của hệ thống phòng ngự MU. Những mùa giải trước, mỗi lần Victor Lindelof, Phil Jones, Chris Smalling hay Marcos Rojo cầm bóng triển khai từ tuyến dưới là những CĐV MU phải lo lắng.

    Maguire không chỉ thi đấu tốt phần mình, anh còn giúp đối tác Lindelof cải thiện phong độ. Đêm qua MU đã có một thế trận phòng ngự tốt trước Leicester và công đầu phải thuộc về trung vệ Lindelof. Dù không sở hữu tốc độ lại phải đối mặt với một tiền đạo nhanh như chớp là Vardy nhưng Lindelof vẫn khóa chặt mũi nhọn lợi hại nhất của Leicester.

    Niềm vui của Aston Villa cũng là nỗi bu ồn cho những đội bóng khác, cụ thể là Bournemouth và Watford. Trên sân của Arsenal, Watford để đối thủ sớm dẫn 3 bàn. Những nỗ lực cuối cùng chỉ giúp họ gỡ được 2 bàn thắng, điều đó không giúp họ tránh khỏi thất bại và chính thức rơi xuống giải hạng nhất mùa bóng sau.

    Với Bournemouth, đội bóng này đã có 3 điểm trên sân của Everton, tuy nhiên như vậy vẫn là không đủ để họ trụ hạng. Kém 1 điểm so với Aston Villa, Bournemouth ngậm ngùi ở vị trí thứ 18 và chính thức phải trở lại giải hạng nhất sau 5 mùa liên tiếp có mặt ở top trên Ngoại hạng Anh.
     

Chia sẻ trang này

Loading...