63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Maguire bênh vực trọng tài, thuyết phục Rashford về chiếc thẻ đỏ của Martial

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0303, 7 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 357 Đọc
  1. tiensinh0303

    tiensinh0303 Member

    Theo phân tích của những camera ghi hình, đội trưởng Harry Maguire đã đồng tình với trọng tài về quyết định truất quyền thi đấu Anthony Martial trong trận gặp Tottenham Hotspur.

    Manchester United vừa nhận thất bại muối mặt 1-6 trước Tottenham Hotspur ngay trên sân nhà Old Trafford tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21. Ngoài những pha phòng ngự hớ hênh, Quỷ Đỏ nhận thất bại đậm đà là do bị mất người từ khá sớm.

    Cụ thể, ở phút 28, sau tình huống mất kiềm chế với Erik Lamela trong pha chống phạt góc, Anthony Martial đã nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính điều khiển trận đấu. Camera quay chậm cho thấy tiền đạo người Pháp sau khi Lamela dùng khuỷu tay tác động vào người đã có hành động trả đũa.

    Xem thêm: keo bong da tay ban nha

    Ngay sau quyết định rút thẻ đỏ của "ông vua áo đen", Marcus Rashford lập tức gay gắt phản ứng. Anh thốt lên rằng: "Thế không có bất cứ điều gì về cái khuỷu tay ấy à? Tại sao, hành động đó cũng tương tư thế thôi." Tuy nhiên, lập tức Harry Maguire xuất hiện và thật bất ngờ anh lại thuyết phục Rashford rằng trọng tài và tổ VAR đã đưa ra quyết định đúng.

    · CHÍNH THỨC! Man Utd trao số áo "ma ám" cho Edinson Cavani
    · "Đó là tân binh Man Utd cần, một cầu thủ lớn đẳng cấp hàng đầu"

    Trang Metro viết rằng vì không có khán giả nên những đoạn video của trận đấu này cho người ta nghe rất rõ những gì cầu thủ đã nói với nhau. Và theo một góc camera, truyền thông đã tiếp nhận được những lời phân trần của Maguire với người đàn em Rashford: "Đó không phải là một hành động trái luật đâu, họ đã check VAR rồi."

    Nhiều khả năng, Maguire đang muốn tất cả các đồng đội tập trung chống đỡ tình huống phạt góc. Đến trước thời điểm này, Man Utd đã nhận 2 bàn thua đều có phát xuất từ sự lơ là của hàng thủ. Thế nên, số 5 không muốn có thêm bất kỳ sự xao nhãng nào.

    Cụ thể, Richarlison cho hay: "Tôi đã thực hiện được nhiều ước mơ mà tôi rất biết ơn. Chơi cùng với James Rodriguez là một trong số đó. Anh ấy là một tài năng rất đặc biệt. Anh ấy là số 10 cho đội tuyển quốc gia của mình, anh ấy đã khoác áo những Real Madrid, Bayern Munich và Porto.

    Anh ấy sẽ lập tức bước vào bất kỳ đội hình chính nào ở Premier League. Tôi xem rất nhiều trận đấu ở Premier League - và liệu đội bóng nào lại không muốn có James Rodriguez? Anh ấy đã có một khởi đầu tuyệt vời tại Everton và tôi thực sự hy vọng điều đó sẽ tiếp tục để chúng tôi có thể đạt được mục tiêu của mình trong mùa giải này."
     

Chia sẻ trang này

Loading...