63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Liverpool gây sốc, đưa Mbappe về Ngoại hạng Anh đấu Haaland và Man City

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0808, 14 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 244 Đọc
  1. tiensinh0808

    tiensinh0808 Member

    Xem thêm: soi keo cup fa

    Tiền đạo Mbappe có thể gia nhập Liverpool ngay mùa Hè này và trở thành đối trọng với Erling Haaland - Tân binh đình đám của Man City.

    Mbappe và Haaland được cho là sẽ tạo ra cuộc đua song mã của thời đại mới như những gì mà Messi-Ronaldo đã từng làm. Tuy vậy, trong khi Haaland đã "hạ cánh an toàn" ở Manchester City thì tương lai của Mbappe vẫn là một dấu hỏi lớn.

    Hiện tại, tiền đạo người Pháp đang được cho là sẽ trở thành tân binh của Real Madrid khi mà PSG gần như đã thất bại trong việc giữ chân cầu thủ của mình. Tuy nhiên, phía đội bóng Tây Ban Nha và cầu thủ 23 tuổi đã bất ngờ có những mâu thuẫn về bản quyền hình ảnh dẫn tới việc thương vụ chưa thể hoàn tất.

    Trong bối cảnh đó, tờ L'Equipe của Pháp đã bất ngờ loan tin Liverpool đã nhân cơ hội này để chính thức tham gia cuộc đua sở hữu Mbappe.

    Được biết, tiền đạo của PSG sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Firmino và thậm chí là cả Salah nếu như bộ đôi này rời khỏi Anfield. Chưa dừng lại ở đó, HLV Jurgen Klopp cũng rất mê mệt phong cách chơi bóng của Kylian Mbappe.

    Thậm chí, phía đại diện của tiền đạo người Pháp cũng không hề phủ nhận việc thân chủ mình có thể gia nhập Liverpool. Hồi năm ngoái, đích thân Mbappe cũng từng úp mở về việc cảm thấy hứng thú với cách mà Jurgen Klopp đang xây dựng lối chơi cho The Kop.

    Nếu như kịch bản này thực sự xảy ra thì đó sẽ là một cú đánh cực mạnh vào Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez, người tin chắc sẽ có được Mbappe hè này.

    Hiện tại, hợp đồng của PSG và Mbappe sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm nay. Dù đã tính chi ra 1 triệu Euro mỗi tuần để giữ chân trụ cột của mình nhưng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn phải nhận cái "lắc đầu" từ Mbappe.

    Mục tiêu cuối cùng của Mbappe là giành Champions League và trở thành người xuất sắc nhất thế giới. Việc không muốn ở lại PSG nhiều khả năng là vì Mbappe không cảm thấy nơi đây có thể làm bệ phóng tốt để thực hiện tham vọng của mình,

    PSG chốt lương 800.000 bảng/tuần cho Mbappe

    Liverpool nhận tin vui từ thương vụ ‘siêu tiền vệ’ Tchouameni

     

Chia sẻ trang này

Loading...