63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Liverpool bị chỉ trích dữ dội vì lợi dụng ngân sách

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0303, 9 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 348 Đọc
  1. tiensinh0303

    tiensinh0303 Member

    Đội bóng thành phố cảng đã phải hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội sau khi đưa ra quyết định rất phũ phàng giữa đại dịch Covid-19.


    Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới kinh tế toàn cầu. Các CLB bóng đá cũng gặp vấn đề lớn về tài chính nên họ buộc phải đưa ra các quyết định để giảm chi phí. Sau Newcastle, Tottenham, Bournemouth và Norwich, Liverpool cũng quyết định đưa tất cả đội ngũ nhân viên (không thi đấu) vào danh sách hưởng chế độ của Còn với Vitebsk, ở vòng đấu trước, đội bóng này đã dễ dàng để thua Neman Grodno với tỉ số 0-2. Phong độ bất ổn trong các chuyến làm khách là điểm yếu dễ thấy của thầy trò Sergey Yasinsky.

    "Trận đấu đó đáng ra không nên tổ chức. Nó đã mang số lượng lớn CĐV trên khắp mọi miền Italia tới Lyon, không chỉ ở Piedmont", ông Garrigou-Grandchamp nhận định trên L'Equipe.


    Tờ L'Equipe đã nghiên cứu tình hình dịch bệnh ở các vùng miền và nhấn mạnh các trận đấu bóng đá có liên quan mật thiết tới sự lây lan của Covid-19. Trận đấu giữa Atalanta và Valencia cũng góp phần khiến dịch bệnh bùng phát tại Lombardy (Italia).

    Chính phủ Anh.


    Xem thêm: soi kèo

    Cụ thể, với quyết định này, Liverpool sẽ cho các nhân viên tạm nghỉ và chỉ phải trả 20% lương. 80% lương còn lại sẽ do Chính phủ Anh chi trả. Người lao động ở Anfield không chịu thiệt về thu nhập nhưng vô hình chung, nó gây áp lực lên ngân sách của Chính phủ Anh.


    Điều đáng bàn là cách đây không lâu, Liverpool đã công bố doanh thu rất lớn (khoảng 533 triệu bảng) sau thành công ở mùa giải 2018-19. Lợi nhuận trước thuế của đội bóng thành phố cảng là 42 triệu bảng.


    Chưa kể, Liverpool đang sở hữu bởi tập đoàn FSG có vốn là 5,38 tỉ bảng. Trong đó, riêng cổ đông John Henry đóng góp 2,12 tỉ bảng. Theo đánh giá của SportMail, Liverpool không gặp quá nhiều khó khăn về tài chính trong giai đoạn này để cậy nhờ chính sách của Chính phủ Anh.


    Vì vậy, quyết định của Liverpool đã bị chỉ trích dữ dội. Nhiều người ẩn ý cho rằng đội bóng thành phố cảng đang lợi dụng tình thế để sử dụng tiền thuế của người Anh.


    "Thật hổ thẹn! Liverpool sở hữu bởi tỉ phú người Mỹ. Các bạn đáng ra không nên sử dụng tiền thuế của người Anh theo cách như vậy. Phải chăng Jurgen Klopp cũng đồng ý với điều này", bình luận viên Piers Morgan của SportMail chỉ trích Liverpool trên Twitter.


    Không chỉ Piers Morgan, cựu trung vệ Liverpool, Jamie Carraghers cũng thất vọng với quyết định của đội bóng cũ.


    "Jurgen Klopp đã thể hiện lòng trắc ẩn với tất cả ngay từ đầu đại dịch. Các cầu thủ cũng ủng hộ chiến dịch giảm lương. Nhưng rồi tất cả sự tôn trọng và thiện chí đều đánh mất. Đây là quyết định quá tệ của Liverpool", Jamie Carragher đưa ra quan điểm trên Twitter.
     

Chia sẻ trang này

Loading...