63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Khiến Công Phượng tịt ngòi, HLV Hà Tĩnh lý giải hài hước

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0303, 20 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 355 Đọc
  1. tiensinh0303

    tiensinh0303 Member

    Sau 2 trận liên tiếp ghi bàn, Công Phượng được kỳ vọng sẽ dẫn dắt TP.HCM giành 3 điểm trong chuyến làm khách của tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 10 V-League. Tuy nhiên, tiền đạo gốc Nghệ An đã chơi rất mờ nhạt trước khi bị HLV Chung Hae-seong rút khỏi sân ở phút 75. Trong khi đó, TP.HCM cũng để thua với tỉ số tối thiểu 0-1 và có nguy cơ bị Sài Gòn nới rộng khoảng cách trên BXH.


    Ở trận đấu này, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã làm rất tốt nhiệm vụ phong tỏa Công Phượng khi họ bố trí riêng một cầu thủ chỉ theo kèm tiền đạo của TP.HCM. Sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức đã có phát biểu chơi chữ hài hước: "Nếu ai để ý trận này, luôn có Công đi kèm với Phượng. Đội tôi có số 37, Trần Văn Công, Công chạy theo Phượng sẽ là Công - Phượng. Hai bạn ấy cứ chạy theo nhau.


    Xem thêm: http://soikeo.info/cup-c1

    Tôi nói với các học trò của mình rằng cứ đá 9 chống 9 thôi, còn Công hoàn thành nhiệm vụ hóa giải Phượng sẽ có thưởng. Và cuối cùng Công đã hóa giải được Phượng".


    Đấu pháp của HLV Phạm Minh Đức có thể sẽ được các CLB khác "copy" khi đối đầu với TP.HCM, đặc biệt là Công Phượng. Từ khi V-League trở lại sau dịch Covid-19, tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới chỉ để thua duy nhất 1 trong 8 vòng đấu.

    Tại Đức, Odriozola cũng chỉ là phương án dự bị của Bayern và được HLV Hansi Flick sử dụng vỏn vẹn 3 lần tại Bundesliga với tổng cộng 153 phút thi đấu, trong đó 2 lần đá chính. Dù vậy, cựu cầu thủ Real Sociedad cũng có vinh dự được nâng cao chiếc Đĩa bạc cùng Hùm xám.


    Như vậy, dù chỉ ra sân có 7 trận nhưng Odriozola vẫn trở thành nhà vô địch của 2 quốc gia là Tây Ban Nha và Đức ở mùa giải năm nay. Không quá khi nói anh là cầu thủ “số hưởng” nhất, hay vui vẻ một chút thì là “ngồi mát ăn bát vàng”.


    Thực tế, ngoài Đĩa bạc Bundesliga, Odriozola còn có Cúp Quốc gia Đức cùng Bayern. BLĐ Hùm xám đã gia hạn hợp đồng mượn hậu vệ này đến hết mùa và anh thậm chí còn có thể nâng cao cả danh hiệu Champions League trước khi trở lại Real.


    Trận thua tức tưởi trước đối thủ mới lên hạng đã khiến HLV Chung Hae-seong của TP.HCM rất tức giận. Đó có lẽ là lý do nhà cầm quân người Hàn Quốc không dự họp báo sau trận và cử trợ lý Nguyễn Ngọc Thọ đại diện.
     

Chia sẻ trang này

Loading...