63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Khai trương Trung tâm báo chí SEA Games 31

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 11 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 236 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Chiều 9/5, lễ khai trương Trung tâm báo chí SEA Games 31 đã được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội.
    Xem thêm: soi keo bong da hom nay

    Phát biểu tại Lễ khai trương Trung tâm Báo chí SEA Games 31, Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch Hoàng Đạo Cương nhấn mạnh trong các công trình quan trọng phục vụ SEA Games 31, Trung tâm Báo chí chính và Trung tâm Truyền hình quốc tế được xem như "trái tim" công tác truyền thông báo chí của Đại hội.

    Đây không chỉ là nơi tiếp đón, hướng dẫn, cung cấp các thông tin và dịch vụ cần thiết cho các phóng viên tác nghiệp, mà hơn thế, còn được xem là "mái nhà chung" của các phóng viên trong suốt tiến trình tham dự SEA Games 31.

    "Sau một thời gian nỗ lực chuẩn bị, triển khai các mặt của quá trình xây dựng, lắp đặt, chỉnh trang lại công năng, Trung tâm Báo chí chính và Trung tâm Truyền hình quốc tế đã hoàn thành và có thể chính thức đưa vào sử dụng.

    Thay mặt ban tổ chức SEA Games 31, tôi xin được chào mừng các vị đại biểu, phóng viên có mặt ngày hôm nay để chứng kiến Lễ khai trương Trung tâm Báo chí chính và Trung tâm Truyền hình quốc tế và tham dự Hội nghị truyền thông quốc tế lần thứ 2.

    Quá trình chuẩn bị chắc chắn còn những khiếm khuyết. Vì vậy, chúng tôi rất mong sẽ nhận được sự góp ý trên tinh thần xây dựng của các phóng viên báo chí, qua đó cố gắng để hoàn thiện năng lực phục vụ của các công trình, đáp ứng tốt nhất có thể yêu cầu tác nghiệp của các phóng viên trong tiến trình tham gia Đại hội.

    Mong rằng ban tổ chức và đội ngũ phóng viên báo chí sẽ có được sự hợp tác tốt, vì một kỳ SEA Games thành công", Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương khẳng định.

    Thứ trưởng cũng chúc các phóng viên báo chí Việt Nam và quốc tế có một kỳ SEA Games thật ý nghĩa, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và có nhiều kỷ niệm đẹp.

     

Chia sẻ trang này

Loading...