63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: HLV Thái Lan tiết lộ màn "đấu khẩu" với Quế Ngọc Hải, khẳng định điều gây tran

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 22 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 300 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: Soi Kèo Số 1

    HLV Mano Polking của tuyển Thái Lan đã có những chia sẻ về tình huống ông tỏ ra cực kỳ bức xúc với Quế Ngọc Hải tại AFF Cup 2020.
    · Vì sao PVF không có cầu thủ nào góp mặt trong danh sách tập trung của U23 Việt Nam?

    · Cầu thủ bị cấm thi đấu 2 năm vì hành vi côn đồ trong trận đấu có 6 thẻ đỏ, 7 thẻ vàng

    · Thực hư việc Kiatisuk có cơ hội dẫn ĐT Malaysia đối đầu HLV Park ở tuyển Việt Nam

    Còn nhớ ở bán kết lượt đi AFF Cup 2020 giữa Việt Nam và Thái Lan, Quế Ngọc Hải có tình huống sút bóng thẳng người Supachok. Cầu thủ này sau đó không hề bị phạt thẻ, thậm chí HLV Polking mới là người bị trọng tài rút thẻ vàng khi thời điểm ấy ông tỏ thái độ vô cùng bức xúc.

    Trên sóng truyền hình kênh "T Sports 7" của Thái Lan, HLV Polking đã chia sẻ về tình huống đó như sau: "Tôi xứng đáng bị thẻ vàng ở tình huống này, tuy nhiên Quế Ngọc Hải cũng đáng nhận hình phạt giống tôi. Thậm chí anh ta còn có thể nhận thẻ đỏ nếu VAR được dùng.

    Tôi cần bảo vệ cầu thủ của tôi ở tình huống này. Tôi tiến đến Quế Ngọc Hải và nói: "Cậu bị điên à? Cậu đang làm cái quái gì vậy? Cậu không thể làm điều đó". Nhưng thật bất ngờ khi sau đó trọng tài đến trước mặt tôi thay vì tiến tới cầu thủ của Việt Nam.

    Tôi không hiểu tại sao trọng tài lại chỉ phạt thẻ tôi. Đáng lẽ trọng tài phải làm điều đó với Quế Ngọc Hải.

    Nhưng dù sao Quế Ngọc Hải vẫn là một cầu thủ đẳng cấp. Tôi biết cậu ta khi còn làm việc ở Việt Nam. Đây là một đội trưởng tốt và cậu ta chiến đấu hết mình vì ĐTQG.

    Bản thân thôi ở tình huống này cũng không kiểm soát được bản thân. Dẫu vậy, tôi tin rằng ít nhất cần có thẻ vàng cho Quế Ngọc Hải".

    Bên cạnh đó, HLV Polking còn tiết lộ việc đánh bại Việt Nam đã giúp hành trình vô địch của Thái Lan trở nên đặc biệt hơn cả: "Nhiều người tin rằng Việt Nam và Thái Lan chính là những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup 2020. Việt Nam có thứ hạng tốt hơn chúng tôi trên BXH FIFA, họ còn được chơi tại vòng loại cuối World Cup 2022.

    Chúng tôi vốn nghĩ rằng sẽ gặp Việt Nam trong trận chung kết. Tuy nhiên Việt Nam đã không may và phải xếp nhì bảng và đụng độ Thái Lan ngay từ bán kết.

    Các cầu thủ Thái Lan đã tỏ ra hứng thú khi được gặp Việt Nam ở vòng bán kết. Tôi tin rằng vào thời điểm hiện tại, việc đánh bại Việt Nam trong hành trình vô địch AFF Cup 2020 vẫn là một điều rất đặc biệt".

     

Chia sẻ trang này

Loading...