63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: HLV Brighton nói thẳng về đẳng cấp của Ten Hag

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 8 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 210 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Xem thêm: https://soikeoso1.org/tay-ban-nha

    Vị thuyền trưởng người Anh đánh giá cao HLV Erik Ten Hag, dù ông chưa từng dẫn dắt bất cứ đội bóng nào ở Premier League.

    Đêm nay, Brighton sẽ có chuyến hành quân đến sân Old Trafford để trải qua trận đấu mở màn Premier League mùa giải mới. Trong cuộc họp báo trước trận, khi được hỏi liệu việc HLV Erik Ten Hag chưa từng có kinh nghiệm huấn luyện tại Premier League có phải là một lợi thế đối với Brighton hay không, HLV Graham Potter cho biết (dẫn lời bởi Metro):

    "Không, tôi không nghĩ vậy."

    "Tôi nghĩ Ten Hag là một huấn luyện viên tuyệt vời, ông ấy đã có kinh nghiệm và trải qua một quãng thời gian ấn tượng ở Ajax. Ten Hag đã làm rất tốt công việc của mình, tôi thực sự thích đội bóng của ông ấy."

    Vì vậy, tôi chắc chắn rằng Ten Hag đã sẵn sàng cho bước tiếp theo. Ông ấy sẽ rất mong đợi trận đấu này, và đó sẽ là một bầu không khí tích cực ở Old Trafford. Thế nên, chúng tôi phải chuẩn bị sẵn sàng để đối mặt với thử thách đó."

    "Họ đã trải qua một mùa giải đáng thất vọng, dù vẫn kết thúc trong Top 6. Điều đó cho bạn thấy chất lượng mà Man Utd có được, ngay cả trong một mùa giải đáng thất vọng."

    "Họ đã thay đổi huấn luyện viên, bạn có thể thấy tác động của Ten Hag trong giai đoạn tiền mùa giải. Tôi nghĩ rằng, những thay đổi mà họ đã thực hiện là rất tích cực."

    "Họ sẽ bước vào trận đấu với mục tiêu là một chiến thắng, chúng tôi hiểu điều đó. Sẽ rất khó khăn, một thử thách lớn đối với chúng tôi. Hành quân đến Old Trafford luôn rất nhọc nhằn."

     

Chia sẻ trang này

Loading...