63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Georginio Wijnaldum với tương lai bỏ ngỏ tại Liverpool

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0303, 13 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 364 Đọc
  1. tiensinh0303

    tiensinh0303 Member

    Tiền vệ người Hà Lan còn 1 năm trong bản hợp đồng với The Kop, cả hai bên đều chưa đi đến quyết định cuối cùng về tương lai.


    Wijnaldum ghi bàn cho Liverpool trước Barcelona tại C1

    Tiền vệ Georginio Wijnaldum đang bước vào những ngày tháng cuối cùng trong bản hợp đồng với Liverpool. Ngôi sao người Hà Lan sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2020/2021. Wijnaldum trở thành nhân tố then chốt nơi khu trung tuyến The Kop dưới triều đại HLV Jurgen Klopp, sở hữu 35 trận đá chính ở Premier League mùa này.

    Tuyển thủ quốc gia Hà Lan gia nhập đội chủ sân Anfield từ Newcastle United vào năm 2016. Theo Sky Sports, người đại diện của Wijnaldum đang chờ đợi nhà vô địch Premier League mở cuộc đàm phán ký kết bản hợp đồng mới.

    Xem thêm: soi keo hom nay

    Klopp hứa hẹn sẽ tăng cường chất lượng nơi hàng tiền vệ Liverpool mùa hè này. Ngôi sao Thiago Alcantara trở thành mục tiêu chuyển nhượng số 1 với The Kop. Tiền vệ người Tây Ban Nha còn 1 năm trong bản hợp đồng hiện tại với Bayern Munich. Anh cũng bày tỏ nguyện vọng được khoác áo Liverpool thời gian tới.

    · Vượt mặt Liverpool, Arsenal tiến gần đến ngôi sao 25 triệu bảng
    · Thăng hoa ở Serie A, “hàng hớ” của Liverpool sắp trở lại Premier League?

    Trước đó vài ngày, trang chủ Liverpool xác nhận đã chiêu mộ thành công hậu vệ trái Kostas Tsimikas từ Olympiacos. Cầu thủ 24 tuổi trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Jurgen Klopp mùa hè này. Tsimikas có trận đấu ra mắt đội 1 Olympiacos vào năm 2015, đồng thời sở hữu 86 lần xỏ giày ra sân cho CLB Hy Lạp.

    Tsimikas được xem là phương án dự bị lý tưởng cho Andrew Robertson. Anh sẽ mặc số áo 21 tại đội chủ sân Anfield. Một thương vụ chiêu mộ lý tưởng về chất lượng lẫn khía cạnh kinh tế.

    Vừa qua, Manchester United đã đánh bại FC Copenhagen với tỉ số 1-0. Đây là một trận đấu không hề dễ dàng cho Quỷ đỏ, và đại diện nước Anh phải chờ đến hiệp phụ mới có thể hạ gục CLB đến từ Đan Mạch nhờ pha lập công trên chấm phạt đền đến từ Bruno Fernandes ở phút 95.

    Dù vậy, mục tiêu lọt vào vòng đấu tiếp Sevilla của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đã đạt được. Và mới đây, trung vệ Victor Lindelof đã có những phát biểu khẳng định giờ anh cùng các đồng đội đang rất tự tin:

    "Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng ở đấu trường này. Chúng tôi đã chơi một vài trận bán kết trong mùa giải này và hy vọng chúng tôi có thể giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo và lọt vào trận chung kết.
     

Chia sẻ trang này

Loading...