63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Đua vô địch V-League, TP.HCM, Sài Gòn FC tranh sân nhà vòng quyết định?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0303, 7 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 349 Đọc
  1. tiensinh0303

    tiensinh0303 Member

    Một trong hai CLB TP.HCM và Sài Gòn FC có thể phải nhường sân Thống Nhất ở vòng đấu cuối cùng của V-League 2020.
    Vua phá lưới V-League 2020: Công Phượng lẻ loi giữa rừng ngoại binh 3
    Lịch thi đấu V-League 2020: Hà Nội FC liên tiếp đụng TP.HCM, HAGL

    Theo lịch thi đấu giai đoạn 2 vừa được công bố, vòng đấu cuối cùng của mùa giải V-League 2020 chưa xác định được thời gian và địa điểm diễn ra các cặp đấu. Do cả CLB TP.HCM và Sài Gòn FC đều được xếp đá sân nhà, Ban điều hành giải phải chờ cục diện cuộc đua vô địch mới có thể đưa ra phương án bố trí phù hợp.

    Ở giai đoạn 2 của V-League 2020, có 2 sân vận động được 2 đội bóng sử dụng chung làm sân nhà là sân Hàng Đẫy (Hà Nội FC, Viettel) và sân Thống Nhất (CLB TP.HCM, Sài Gòn FC).

    Hà Nội FC và Viettel có 3 lượt trận cùng đá trên sân nhà, nhưng không phải ở vòng đấu cuối cùng. Do đó, ban tổ chức có thể sắp xếp lịch thi đấu cho 2 CLB này thi đấu trong hai ngày khác nhau. Trong khi đó, trường hợp của CLB TP.HCM và Sài Gòn FC lại phức tạp hơn.

    Xem thêm: http://soikeo.info/cup-c2

    Các trận đấu ở vòng cuối thông thường được bố trí bóng lăn cùng giờ để tăng tính hấp dẫn cũng như đảm bảo công bằng cho các đội bóng trong cuộc đua tranh thứ hạng. Tuy nhiên, sân vận động Thống Nhất đương nhiên không thể tổ chức hai trận đấu cùng lúc để đáp ứng điều này.

    Nếu trường hợp đó xảy ra, CLB TP.HCM hoặc Sài Gòn FC buộc phải phải "nhường" sân nhà cho đội bóng cùng thành phố. Phải chọn một địa điểm khác làm sân nhà sẽ làm mất đi lợi thế đáng kể cho một trong hai CLB kể trên do chất lượng mặt sân thay thế không thể tốt và quen thuộc đối với họ như sân Thống Nhất.

    Giai đoạn 2 V-League 2020 khởi tranh từ 9/10. Sài Gòn FC đang nắm lợi thế về điểm số trong cuộc đua vô địch khi nhiều hơn đội nhì bảng Viettel 2 điểm. CLB TP.HCM đứng thứ năm với 20 điểm, bằng Hà Nội FC, HAGL và Becamex Bình Dương.

    Như vậy, Hà nội FC sẽ có 15 ngày thi đấu liên tiếp (từ 19/10 đến 4/11) trên sân Hàng Đẫy. Lịch thi đấu này giúp đội bóng Thủ đô tiết kiệm thời gian di chuyển trong bối cảnh mật độ thi đấu dày đặc. Mặt sân quen thuộc cùng sự ủng hộ của khán giả cũng giúp Hà Nội FC tăng thêm lợi thế khi được đá 4 trận liên tiếp ở cùng một địa điểm.

    So tài với đối thủ tiềm tàng nhất trong cuộc đua vô địch như Sài Gòn FC, CLB TP.HCM, CLB Viettel, Hà Nội FC cũng đều được chơi tại sân nhà.
     

Chia sẻ trang này

Loading...