63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: ĐT Việt Nam không thể đá tiếp vòng loại World Cup 2022 trong năm 2020?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0303, 19 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 386 Đọc
  1. tiensinh0303

    tiensinh0303 Member

    - Montagliani để ngỏ khả năng hoãn tất cả các trận đấu quốc tế trong năm 2020. Điều đó ảnh hưởng đến ĐT Việt Nam đá vòng loại World Cup 2022.
    Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các trận đấu còn lại của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á đã bị hoãn đến tháng 10 và tháng 11/2020.

    Tất cả người hâm mộ đều hi vọng rằng ở thời điểm đó, dịch bệnh đã trôi qua để các trận đấu có thể diễn ra bình thường.

    A Hoàng không xứng đáng nhận thẻ đỏ, đó là chiếc thẻ đỏ quá quái ác. Việc cả trợ lý và trọng tài chính công nhận xong lại bẻ còi lại càng quá quái ác. A Hoàng không hề phản ứng với trọng tài chính sau khi đá bóng đi mà chưa có còi, không có gì quá bức xúc vì sao phải rút thẻ đỏ.

    Theo trí nhớ của tôi, lịch sử bóng đá Việt Nam chưa từng có chiếc thẻ đỏ và bàn thắng không được công nhận hy hữu như thế, tôi nghĩ chưa hề có.

    Trọng tài ép thì thôi đành chịu, cầu thủ của tôi đá tốt, đá đẹp là tôi hài lòng rồi. Hôm nay tụi nhỏ chơi rất tốt, nếu có đủ lực lượng mạnh nhất sẽ còn chơi hay hơn Thanh Hóa nhiều hơn nữa.

    Phải dùng từ chính xác là "trọng tài bị tư tưởng" không thể đỗ lỗi nhận định nhận mình sai. Quá nhiều tình huống cắt còi vô lý, không chấp nhận được.

    Xem thêm: http://soikeo.info/san-co

    Tôi biết nếu cứ như thế này thì sẽ không tốt cho các cầu thủ của tôi nhưng đành chịu chứ biết làm sao, không thể thay đổi điều gì cả. Chúng tôi chỉ giáo dục cầu thủ của mình không được phản ứng, còn trọng tài làm sao nói được họ. HAGL đang bị đánh hội đồng, cuộc chơi này quá bất công".

    Tuy nhiên, Phó chủ tịch FIFA - Victor Montagliani đã lên tiếng cảnh báo về khả năng hoãn tất cả các trận đấu quốc tế trong năm 2020, đồng nghĩa với việc vòng loại World Cup 2022 trên toàn thế giới sẽ bị "đóng băng".

    Chia sẻ với AP, ông Montagliani nói: "Cá nhân tôi nghĩ rằng việc để các trận đấu quốc tế diễn ra trong tháng 10 và tháng 11 sẽ tạo nên những thách thức không nhỏ. Tôi cho rằng sẽ khó để các trận đấu quốc tế diễn ra bình thường trong phần còn lại của năm 2020. Điều này sẽ còn phụ thuộc vào tình hình sản xuất vắc-xin phòng Covid-19, không loại trừ khả năng các trận đấu quốc tế của các ĐTQG sẽ bị hoãn đến năm 2021.

    Còn các trường hợp phải thổi phạt đền, theo tôi nghĩ nó khá nhạy cảm. Tình huống Công Phượng vào, xem trên truyền hình thì phải phạt đền. Thủ môn Thanh Hóa lấy tay cản người không bóng, nhưng trọng tài không thổi thì thôi, đấy cũng là một cái lỗi mà trong bóng đá buộc phải chấp nhận.

    Giờ chúng ta cứ khuấy lên thì bóng đá nát mãi. Trọng tài đã không theo được trận đấu, còn theo được thì thổi rất dễ. Tình huống Công Phượng cướp được bóng từ Bakel thì trọng tài đang đi lên, anh phán đoán quay lại thì thủ môn đã ra.

    Rồi pha bóng Văn Toàn bị phạm lỗi rất rõ nhưng trọng tài cũng có theo được đâu. Thế nên mình nói nó khó, chẳng lẽ cứ phê phán trọng tài mãi. Bóng đá chúng ta phải chấp nhận thôi. Còn những trường hợp lỗi thì phải thổi, kể cả 2 bên, ai lỗi thì thổi nhưng anh không dám thổi thì rất nguy hiểm. Đó là cái sai lầm của trọng tài.

    Thật may là HAGL khi đó có Văn Toàn. Chính tiền đạo quê Hải Dương là người đã hăng hái chạy tới từng đồng đội, khuyên họ trở lại cuộc chơi và muốn BHL hãy bình tĩnh lại. Không quá khi nói rằng, nhờ có phản ứng tích cực của Văn Toàn đã cứu HAGL đi vào vết xe đổ của Long An.

    Về phần Công Phượng, ngôi sao này đã có một trận đấu tuyệt hay, nhưng đáng tiếc vẫn phải chấp nhận thất bại. Ngay ở phút thứ 2, Công Phượng đã mở tỷ số nhờ pha sút phạt góc hẹp thần sầu, đưa bóng đi bổng vào góc cao bên phải gôn đội khách.

    Phút 52, Công Phượng thêm một lần nữa tỏa sáng, có pha kiến tạo đậm chất... Xuân Trường cho Hồng Duy nâng tỷ số lên 2-0. Ngoài ra, ngôi sao xứ Nghệ còn rất nhiều lần gây nguy hiểm cho khung thành Thanh Hóa dù không ghi thêm bàn thắng.

    Nếu bạn đưa bóng đá ra quốc tế thì đó có thể là vấn đề lớn. Nếu FIFA cho phép các trận đấu quốc tế trở lại, các khán đài sẽ có rất nhiều khán giả. Điều đó sẽ mang đến rủi ro lớn không chỉ với sức khỏe cộng đồng mà còn ảnh hưởng các lĩnh vực khác của xã hội".

    Vào lúc này, tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp không chỉ tại châu Âu hay Mỹ mà ngay cả những nước Đông Nam Á như Malaysia hay Indonesia.

    Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ còn 3 trận đấu ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á gặp Malaysia, UAE (sân khách) và Indonesia (sân nhà)./.


     

Chia sẻ trang này

Loading...