63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Denzel Dumfries nêu bật vấn đề của Kai Havertz

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 28 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 215 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Mục tiêu chuyển nhượng gần nhất của Chelsea, Denzel Dumfries, phản ánh một vấn đề trên hàng công của The Blues.

    Xem thêm: https://soikeoso1.org/tay-ban-nha
    Sau khi đảm bảo các thỏa thuận cho Raheem Sterling và Kalidou Koulibaly, Chelsea vẫn chưa dừng lại trên thị trường chuyển nhượng hè, bên cạnh vị trí trung vệ, họ cũng cần một hậu vệ cánh, vì Ian Maatsen đã được cho mượn đến Burnley và Dujon Sterling dường như cũng đi trên con đường tương tự. Hậu vệ cánh của Inter Milan, Denzel Dumfries là cái tên đã được nhắc đến.

    Dumfries đã gây ấn tượng cho Hà Lan tại Giải vô địch châu Âu năm ngoái, được chuyển đến San Siro từ PSV với giá khoảng 12 triệu bảng. Ở tuổi 26 và với 45 lần ra sân trong năm đầu tiên ở Ý mùa trước, anh có thể đưa ra sự cạnh tranh chất lượng cho Reece James, ở vị trí mà Thomas Tuchel đã phải vật lộn khi cầu thủ 22 tuổi dính chấn thương trong những tháng mùa đông năm ngoái.

    · Arsenal chào đón "chiến thần" trở lại
    · Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Jota và Alisson

    Trước thông tin chuyển nhượng này, WhoScored đã đăng tải một chỉ số thú vị từ giải đấu mùa trước, cho biết rằng Dumfries đã có nhiều pha chạm bóng trong vòng cấm đối phương hơn Kai Havertz. Chỉ số đó không có nghĩa Dumfries ghi được nhiều bàn hay có đóng góp tấn công nhiều hơn Havertz, nhưng nó chỉ ra những thiếu sót liên quan đến hàng công của Chelsea dưới thời Tuchel.

    Một hậu vệ cánh có được nhiều lần chạm bóng hơn so với một cầu thủ trụ cột của CLB, được sử dụng như một tiền vệ trung tâm và đôi khi như một số 9 ảo, không phải là thống kê tốt. Điều này đã được thể hiện một cách khắc nghiệt khi Chelsea gặp Arsenal tại Orlando. Havertz chỉ có 3 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương trong 67 phút. Anh chỉ có 2 lần chạm bóng trong vòng cấm với Club America trước đó, trong một trận đấu mà anh đã bỏ lỡ một cơ hội đáng tiếc.
     

Chia sẻ trang này

Loading...