63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Đánh bại Liverpool, HLV Erik ten Hag khen Man Utd đá bóng hay tuyệt vời

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 24 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 207 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    HLV Erik ten Hag phấn khích đến mức dùng cả từ chửi thề khi nói về màn trình diễn của Man Utd sau trận thắng Liverpool.
    Xem thêm: soi keo bong da

    "Chúng ta có thể nói về chiến thuật, nhưng vấn đề nằm hết ở thái độ. Khi các cầu thủ có sự kết nối, có tinh thần chiến đấu, họ có thể chơi thứ bóng đá hay tuyệt vời", HLV Erik ten Hag phát biểu đầy xúc cảm sau trận Man Utd đánh bại Liverpool. Nhà cầm quân người Hà Lan thậm chí chèn cả một từ chửi thề vào câu nói để nhấn mạnh rằng "Quỷ đỏ" có một trận đấu hay đúng với lối chơi mà ông mong muốn.

    Sau 2 trận toàn thua, đứng trong nhóm xuống hạng, Man Utd như "lột xác" trong cuộc tiếp đón Liverpool ở vòng 3 Ngoại Hạng Anh. HLV Erik ten Hag khẳng định sự thay đổi về thái độ thi đấu là yếu tố then chốt giúp Man Utd giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải.

    HLV trưởng của đội chủ sân Old Trafford nói thêm: "Tôi muốn có một thái độ khác và đây là điể tôi hài lòng. Chúng tôi có những cầu thủ xuất sắc, nhưng phải là một tập thể mạnh thì mới thành công được. Tôi nói với các cầu thủ rằng các bạn phải hành động, phải là một tập thể".

    HLV Erik ten Hag đã điều chỉnh chiến thuật táo bạo ở trận này. Ông cất Harry Maguire và Cristiano Ronaldo trên ghế dự bị. Ở trung tâm hàng thủ, Raphael Varane đá cặp cùng Lisandro Martinez, còn trên hàng công, Jadon Sancho, Marcus Rashford và Anthony Elanga hợp thành bộ ba tấn công.

    Chính Sancho, Rashford ghi bàn giúp Man Utd dẫn 2 bàn trước khi Liverpool rút ngắn tỉ số. HLV Erik ten Hag dành lời khen cho bộ đôi này cũng như các cầu thủ còn lại. Dù vậy, nhà cầm quân người Hà Lan không quên nhắc nhở Man Utd rằng họ phải chơi như vậy trong tất cả các trận còn lại.

    "Tôi vui mừng với màn trình diễn này, nhưng chúng tôi phải thể hiện như vậy trong mọi trận đấu, không phải chỉ khi đấu với Liverpool. Trận đấu nào ở Ngoại Hạng Anh cũng khó khăn. Mọi thứ bắt đầu lại một lần nữa, từ tinh thần", HLV Erik ten Hag nói.

    Giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải, Man Utd tăng 4 bậc trên bảng xếp hạng, thoát khỏi nhóm 3 đội xuống hạng. Quỷ đỏ vượt qua chính Liverpool, đẩy đối thủ này xuống vị trí thứ 16.

     

Chia sẻ trang này

Loading...