63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Đánh bại CLB Thanh Hóa, Hải Phòng áp sát ngôi đầu V-League

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 19 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 199 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Xem thêm: https://soikeoso1.org/

    CLB Hải Phòng giành chiến thắng 1-0 trước Thanh Hóa để tạm chiếm vị trí nhì bảng V-League 2022.
    Chuỗi trận ấn tượng thời gian gần đây giúp CLB Thanh Hóa có được sự tự tin trước màn tiếp đón CLB Hải Phòng trên sân nhà. Dù vậy, đội bóng xứ Thanh tỏ ra biết mình, biết người. Họ lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công thay vì cố gắng áp đặt đối thủ của mình. Đây là toan tính hợp lý khi CLB Hải Phòng có nhiều cầu thủ tấn công chất lượng.

    Cơ hội nguy hiểm đầu tiên đến từ tình huống phản công nhanh của CLB Thanh Hóa. Phút 16, Pinto làm tường hợp lý để Văn Thắng thoát xuống nhưng pha dứt điểm của anh đưa bóng ra ngoài đáng tiếc.

    Dù vậy, đội bóng đất cảng vẫn là đội có thế trận tốt hơn nhờ khả năng kiểm soát bóng của Hải Huy, Moses hay Châu Ngọc Quang. Cơ hội đến với đội khách trong nửa cuối hiệp 1 nhưng Thanh Diệp xuất sắc cản phá những pha dứt điểm cận thành của Rimario hay Mpande.

    Kịch bản của hiệp 2 diễn ra tương tự như hiệp 1 khi CLB Hải Phòng vẫn là đội bóng chơi chủ động hơn. Tuy nhiên, cơ hội nguy hiểm tiếp tục đến với đội chủ nhà. Phút 48, đường chuyền của Gustavo đặt Quốc Phương vào thế đối mặt với thủ môn Đình Triệu nhưng cú sút của anh bị hậu vệ đối phương cản phá ngay trên vạch cầu môn.

    Phía bên kia chiến tuyến, CLB Hải Phòng gặp không ít khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của đội chủ nhà. Hải Huy hay Mpande chịu khó thực hiện những cú sút xa nhưng không mang lại hiệu quả.

    Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 76, pha tạt bóng khó chịu của Triệu Việt Hưng khiến thủ thành Thanh Diệp không thể bắt gọn bóng. Ở cự li gần, cú đánh đầu không tốt của Rimario vẫn đủ để tiền đạo này có được bàn thắng mở tỉ số.

    Bị dẫn trước buộc CLB Thanh Hóa phải dồn toàn bộ đội hình lên phần sân đối phương. Đội chủ nhà gây ra sức ép rất lớn nhưng lại không tận dụng được cơ hội để gỡ hòa.

     

Chia sẻ trang này

Loading...