63 Stravel

Soikeo.info cập nhật:Conor McGregor sẽ dễ dàng hạ knockout Justin Gaethje?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0303, 25 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 376 Đọc
  1. tiensinh0303

    tiensinh0303 Member

    Đó là nhận định của Eddie Alvarez, võ sĩ từng đối đầu với cả Conor McGregor và Justin Gaethje trên kĩ năng sở trường nhất mà họ từng thể hiện: Striking.
    Justin Gaethje vừa giữ chiếc đai tạm thời Lightweight, Conor McGregor lập tức “cà khịa” toàn hạng cân. Đó là những gì khán giả có thể thấy ngay sau khi sự kiện UFC 249 kết thúc ngày 10 tháng 5 vừa qua.

    Nhưng cũng cần nhắc lại rằng, trước kia, Justin Gaethje mới là người liên tục đòi UFC thượng đài với Conor McGregor. Giờ đây, khi đã thay thế Tony thách thức Khabib cho trận thống nhất đai, Gaethje hoàn toàn có thể dùng vị trí này để “mời” Conor lên sàn đấu.

    Đấu với Conor, có thể Justin Gaethje không có cơ hội giành đai vô địch như với Khabib Nurmagomedov. Nhưng trái lại, tên tuổi của anh có thể lan rộng như bất cứ tay đấm nào được đặt bên cạnh “The Notorious”.

    Liệu Justin Gaethje có sẵn sàng dùng vị trí của mình mời gọi Conor McGregor? (Ảnh: Essentially Sports)

    Kịch bản của trận đấu giữa Gaethje và Conor cũng là đề tài bàn luận sôi nổi. Bởi dù là một tay đánh đứng chất lượng, nhưng độ chi tiết kĩ thuật của Gaethje vẫn không được đánh giá cao như Conor McGregor. Trái lại, khả năng vật – kĩ năng mà Conor e ngại nhất cũng chưa được Gaethje thể hiện ở các trận đấu gần đây.

    Xem thêm: http://soikeo.info/y

    “Tôi nghĩ sẽ là một trận knockout.” – Eddie Alvarez, cựu vô địch UFC người từng chạm mặt cả Gaethje và Conor trên sàn đấu cho biết. Đặc biệt, Alvarez tin rằng người có cơ hộ nhiều hơn là Conor. “Tôi có thể tóm được Gaethje với vài cú đấm, và bạn đã chứng kiến Poirier cũng có thể đôi công Boxing với cậu ta.”

    “Vấn đề còn nằm ở Justin, nếu cậu ta kéo được Conor xuống sàn như cách Khabib đã làm, hay như tôi đã cố gắng, thì tôi phải dành lời khen cho cậu ta. Nhưng khi cả 2 đều đánh đứng, Justin sẽ mắc rất nhiều lỗi để Conor có thể tận dụng được.”

    Khả năng striking của Justin Gaethje vẫn bị đánh giá thấp hơn Conor McGregor. (Ảnh: MMAJunkie)

    Eddie Alvarez từng mất đai vào tay Conor trong trận thua knockout một chiều tại UFC 205 năm 2016. Trái lại, “The Underground King” từng hạ knockout Justin Gaethje tại UFC 218 với 3 hiệp đôi công nghẹt thở. Chạm trán cả 2 trên những kĩ năng mạnh nhất của họ, nhận định của Eddie Alvarez hoàn toàn có cơ sở nếu Conor và Gaethje đối mặt trên võ đài.

    Tuy nhiên, cũng cần chỉ ra rằng Justin Gaethje của 4 trận đấu gần đây đã hoàn toàn khác. “Highlight” bắt đầu cẩn trọng và tính toán hơn, sử dụng nhiều bước di chuyển thay vì liều lĩnh càn quét như trước. Nhưng sự tiến hóa có đủ để hạ gục một võ sĩ có trình độ đánh đứng, đặc biệt là đôi tay chuẩn xác uy lực của Conor McGregor?
     

Chia sẻ trang này

Loading...