63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Công Phượng không đá trận gặp HAGL: Sự sợ hãi hay dụng ý riêng của bầu Đức?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0303, 1 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 334 Đọc
  1. tiensinh0303

    tiensinh0303 Member

    Một vài ý kiến nhận định điều khoản cấm cầu thủ cho mượn chống lại CLB chủ quản là "sợ hãi". Nhưng với trường hợp Công Phượng, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng đấy lại là nét đẹp.
    · “Giương cờ trắng” thương vụ Jadon Sancho, MU bất ngờ muốn mượn người thừa ở Barca

    · Hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Man City nói gì trong ngày ra mắt?

    · Bắt nghi phạm sát hại dã man trọng tài người Ý và bạn gái, lạnh người với lời khai sau đó của kẻ thủ ác

    HAGL "sợ hãi" Công Phượng và TP.HCM hay cấm vì chữ "tình"?

    Vào lúc 17h00 ngày mai, 1/10, HAGL sẽ đón tiếp TP.HCM ở vòng 13 V.League 2020. Đây là trận đấu rất quan trọng với chủ nhà, khi họ cần ít nhất 1 điểm để đảm bảo hơn việc trụ lại top 8 (sẽ chắc chắn đạt mục tiêu nếu thắng).

    HAGL sẽ có nhiều lợi thế. Đầu tiên là sân nhà Pleiku. Thứ hai là yếu tố tinh thần cũng như "may mắn" vì từ năm 2015 đến nay, mỗi khi thay tướng, CLB phố Núi đều chơi tốt để từ hòa đến thắng. Yếu tố thứ ba là theo ràng buộc khi cho mượn Công Phượng, cầu thủ này không thể ra sân chống lại đội bóng chủ quản.

    "Vắng Công Phượng đương nhiên làm giảm sức mạnh hàng công đáng kể của TP.HCM. Trận đấu này HAGL mới thay tướng. Mà gần đây họ cứ thay tướng là thắng, ít nhất cũng hòa. Nếu họ hòa cũng đủ tốt rồi. Tôi kỳ vọng họ sẽ có điểm và trụ lại được top 8" - chuyên gia Vũ Mạnh Hải nhận định.

    Xem thêm: soi keo ngoai hang anh hom nay

    Việc HAGL cài điều khoản không cho Công Phượng chống lại đội bóng chủ quản, theo nhận xét trên của cựu cầu thủ Thể Công, quả thật phát huy tác dụng lớn. Lúc này, HAGL thật khó chấp nhận một kết quả thua để rồi rơi khỏi top 8 bởi chính siêu sao của mình.

    Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng điều khoản này dù không lạ trên thế giới nhưng lại có phần tiêu cực, bị gọi với sự mỉa mai là "điều khoản sợ hãi". Vậy với trường hợp của HAGL và Công Phượng, nên hiểu thế nào?

    "Trong một trận thế này, vắng Công Phượng cũng được, nó sẽ phù hợp với tình cảm của NHM Gia Lai. Nó cũng là một nét hay, nét tình cảm" - chuyên gia Vũ Mạnh Hải đưa ra góc nhìn nhận của mình.

    Không biết khi đưa ra điều khoản cấm Công Phượng, HAGL có "sợ hãi" TP.HCM hay không, chỉ biết với bầu Đức, ông nhiều lần tuyên bố tâm niệm làm bóng đá của mình là cống hiến cho CĐV Việt Nam nói chung và NHM Gia Lai nói chung. Với tâm niệm ấy, tin rằng bầu Đức không hề muốn nhìn thấy đứa "con cưng" của mình tỏa sáng nhưng lại mang nỗi buồn về phố Núi.

    Công Phượng ra sân chưa biết sẽ tạo nên ảnh hưởng nào. Nhưng Công Phượng không ra sân ở trường hợp này sẽ tránh được rất nhiều việc khó xử. Ở SVĐ Pleiku, Phượng vẫn luôn là một trong những ngôi sao được CĐV phố Núi yêu mến nhất.

    Chuyên gia Vũ Mạnh Hải: "Ở vòng 13 V.League, tôi quan tâm nhất tới trận HAGL vs TP.HCM. Hai đội đều chơi tốt, với riêng HAGL thì như một trận Chung kết vậy. Hai ngoại binh của TP.HCM cũng chưa thể chơi tốt ngay được đâu. Họ còn mới mẻ, mà khả năng thì thấy cũng không vượt trội nên sẽ khó khăn. Chỉ mong các vị trí khác của TP.HCM sẽ chơi tốt. Ngoại binh thì cũng mong họ sẽ đá tốt, nhưng để đạt phong độ đỉnh cao thì còn cần thời gian".

    Nếu cặp HAGL vs TP.HCM là trận cầu đinh của vòng 13 V.League 2020, thì cặp Hà Nội vs Thanh Hóa cũng có nhiều điều để NHM chú ý. Sau những hành động gây sốc của bầu Đệ, Thanh Hóa thua ngược Hà Tĩnh 1-2, rơi khỏi top 8. Giờ đây, họ cần thắng Hà Nội mới mong vươn lên top 8 nhưng thật sự rất khó.

    "Hà Nội hơn hẳn Thanh Hóa nên chủ nhà thắng là chắc chắn. Tỷ số thì có thể Hà Nội sẽ thắng cách biệt khoảng 2 bàn. Thời gian cho Hà Nội tranh chức vô địch còn nhiều, nên họ sẽ không cần thiết phải bung sức thắng Thanh Hóa, chỉ cần vừa đủ thôi" - chuyên gia Vũ Mạnh Hải nhận định.

    Khi được hỏi Thanh Hóa cần làm gì để khởi sắc hơn, cựu danh thủ Thể Công xoáy vào vị trí của bầu Đệ:

    "Tương lai của Thanh Hóa là tương đối khó khăn. Họ sẽ phải chiến đấu kiên cường mới mong trụ được hạng. Thanh Hóa phải làm sao để đi đúng quy luật của bóng đá, không thể đi lệch được. Ông Đệ là Chủ tịch, nên làm đúng vai trò, trách nhiệm thôi, để chuyên môn cho HLV làm, thì họ vẫn có thể cạnh tranh với các đối thủ khác".

    Chuyên gia Vũ Mạnh Hải dự đoán vòng 13 V.League 2020

    Hải Phòng vs SLNA: "Hải Phòng cũng vẫn khó khăn đấy. Hai đội có lẽ chia điểm thôi!".

    Bình Dương vs Viettel: "Khả năng Viettel giành chiến thắng cao hơn. Họ đang có đầy đủ quân, các vị trí cũng chơi tốt. Có lẽ sẽ là 1 chiến thắng với cách biệt tối thiểu".

    Hà Tĩnh vs Quảng Nam: "Tôi nghĩ Hà Tĩnh sẽ thắng nhưng cách biệt tối thiểu thôi".

    Nam Định vs Đà Nẵng: "Đá sân nhà thì Nam Định mạnh đấy, Đà Nẵng sẽ khó chơi trận này. Tôi nghĩ Nam Định sẽ thắng".

    Sài Gòn vs Quảng Ninh: "Sài Gòn phải quyết tâm thắng lợi bằng được. Nếu không họ sẽ gặp khó khăn thời gian tới, mà cũng khó thuyết phục được NHM. Nên tôi nghĩ họ sẽ thắng".
     

Chia sẻ trang này

Loading...