63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Chuyển nhượng MU 18/8: Chốt xong Casemiro, tỷ phú nước Anh 'lật đổ' nhà Glazer

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 25 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 200 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Sắp hoàn tất thương vụ Casemiro đầy chóng vánh hay tỷ phú nước Anh muốn mua lại CLB từ nhà Glazer là những tin tức chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay ngày 18/8.

    Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 18/8
    Real khó lòng từ chối bán Casemiro cho MU
    Theo tờ Revelo của Tây Ban Nha, MU đã nâng mức giá hỏi mua tiền vệ Casemiro của Real Madrid lên con số 80 triệu Euro sau khi lời đề nghị trị giá 60 triệu Euro bị từ chối vào ngày hôm qua. Được biết, đây là một mức tiền khiến Los Blancos đang cực kỳ phân vân và khó có thể chối từ thương vụ này.

    Xem thêm: Soi Kèo Số 1
    Nên nhớ, tiền vệ người Brazil năm nay đã 30 tuổi và còn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu tới mùa Hè năm 2025. Việc bán đi Casemiro để thu về một khoản tiền lớn như vậy sẽ là điều khiến Real nhiều khả năng sẽ sớm "gật đầu" với Quỷ đỏ.

    Tỷ phú Jim Ratcliffe sẵn sàng "lật đổ" nhà Glazer
    Theo giới truyền thông Anh Quốc, tỉ phú giàu nhất nước này là Sir Jim Ratcliffe đang có ý định mua lại toàn bộ cổ phần của CLB MU từ nhà Glazer. Thông tin này được đưa ra trong bối cảnh 2 anh em Joel và Avram đang cố gắng cổ phần hóa Quỷ đỏ trong bối cảnh bị các CĐV phản đối quá nhiều.

    Ông Ratcliffe là chủ sở hữu của tập đoàn hóa chất INEOS, được ước tính trị giá khoảng 13 tỷ bảng. Ông là fan của MU từ lâu và vào tuần trước, Michael Knighton - người đang cố gắng khởi xướng việc mua lại Quỷ đỏ - đã gọi tên Ratcliffe là một vị cứu tinh tiềm năng của câu lạc bộ.

    MU hỏi mượn Pulisic từ Chelsea
    Theo Sky Sports, CLB Manchester United đã gửi lời đề nghị hỏi mượn tiền đạo Christian Pulisic từ Chelsea. Hiện tại, Newcastle cũng đang muốn có được cầu thủ người Mỹ nhưng Pulisic được cho là sẵn sàng gia nhập sân Old Trafford hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...