63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: CĐV Hà Nội hát “Chú voi con ở bản đôn” trêu tức HAGL

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 23 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 207 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Xem thêm: https://soikeoso1.org/

    Sau khi trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL trên sân Hàng Đẫy kết thúc, các CĐV đội chủ nhà đã hát bài “Chú voi con ở bản đôn” để trêu tức thầy trò HLV Kiatisak.
    · HLV Pau FC nhắc về Quang Hải sau trận hòa Le Harve
    · Đâu là điều khiến Duy Mạnh hạnh phúc nhất sau trận thắng HAGL?
    · HLV Hà Nội FC: “HAGL kể cả có Công Phượng thì vẫn thua”
    · Kiatisak hứa giúp HAGL phục hận Hà Nội FC ở lượt về
    · Thái Bá Sang nhận án treo giò sau trận thắng Nam Định

    Trận cầu tâm điểm thuộc vòng 12 V.League 2022 giữa Hà Nội FC và HAGL trên sân Hàng Đẫy đã kết thúc với chiến thắng chung cuộc 2-1 nghiêng về đội chủ nhà. Dù có phần bị động trước những đường tấn công đánh 'vỗ mặt' của đối thủ nhưng phía Hà Nội lại tỏ ra hiệu quả trong các pha tấn công ở hiệp 2, bằng việc khai thác rất tốt khoảng trống từ hai biên của đối thủ. Chiến thắng thuộc về đội bóng thủ đô là hoàn toàn xứng đáng.

    Bên cạnh những bàn thắng, những tình huống tranh chấp nảy lửa giữa cầu thủ hai đội trên sân cũng là những điểm nhấn đáng chú ý. Trên khán đài, CĐV Hà Nội và HAGL cũng liên tục “đấu khẩu” bằng những màn cổ vũ sôi động.

    Đáng chú ý sau khi trận đấu kết thúc, như thường lệ các cầu thủ và ban huấn luyện HAGL tiến đến khu vực CĐV đội nhà để vỗ tay và nói lời cảm ơn. Chứng kiến màn tri ân của đội khách, bên khán đài CĐV Hà Nội FC đã hát vang bài hát bài “Chú voi con ở bản đôn”.

    Trong bài hát có đoạn: “Chú voi con ở Bản Đôn. Chưa có ngà nên còn trẻ con. Từ rừng già chú đến với người. Vẫn tham ăn với lại ham chơi. Voi con ơi voi con ơi. Mau lớn nhanh có đôi ngà to. Có sức đi khắp miền gần xa. Kéo gỗ cho buôn làng của ta”. Đây cũng là bài hát các CĐV Hà Nội FC thường xuyên hát mỗi khi HAGL làm khách trên sân Hàng Đẫy.

     

Chia sẻ trang này

Loading...