63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: CĐV Arsenal nức lòng vì dấu ấn mới nhất của Thomas Partey

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0303, 19 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 338 Đọc
  1. tiensinh0303

    tiensinh0303 Member

    Xem thêm: http://soikeo.info/cup-c2

    Các CĐV của Arsenal đang theo dõi sát sao mọi "động tĩnh" của Thomas Partey sau khi tiền vệ này trở thành tân binh đắt giá của Pháo thủ.
    · Mở toang cánh cửa đổi đời cho đội bóng, tiền đạo Việt kiều có lọt vào "mắt xanh" thầy Park?

    · Giật xe của Chưởng môn võ Việt, tướng cướp gục ngã sau 3 tuyệt chiêu cổ truyền

    · Tranh cãi sau sai lầm trên sân, cầu thủ 22 tuổi bị đồng đội đánh đến tử vong

    Trong trận giao hữu giữa Ghana và Qatar vừa qua, Thomas Partey đá trọn vẹn 90 phút. Dù chỉ chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng tiền vệ 27 tuổi này đã có tới 2 tình huống kiến tạo để đồng đội ghi bàn, góp công lớn giúp ĐT Ghana thắng chủ nhà của World Cup 2022 với tỷ số đậm 5-1.

    Ngay lập tức, thành tích này đã mang đến sự lạc quan cho các CĐV Arsenal trên các diễn đàn mạng xã hội. Thomas Partey đang rất được kỳ vọng sẽ cải thiện khả năng sáng tạo cho tuyến tiền vệ của Arsenal, khi đội bóng này luôn nằm trong số những đội tạo ra được ít cơ hội dứt điểm nhất tại Ngoại hạng Anh trong thời gian gần đây.

    Ngay sau khi kết thúc nhiệm vụ với ĐT Ghana, Thomas Partey đã lên đường trở về London, nơi anh sẽ hoàn tất việc ra mắt đội bóng mới, đồng thời bước vào tập luyện chuẩn bị cho trận đấu khó khăn với Man City cuối tuần này.

    Theo như ghi nhận trên sân, đội hình chính của HAGL trong trận đấu với Hà Nội sẽ là những cái tên Hồng Duy, Trọng Sáng, Kelly, Quang Nho, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, A Hoàng và Walsh Chevaughn.

    Trong đó, thay đổi lớn nhất chính là sự hoán đổi vị trí giữa Quang Nho và Văn Thanh. Theo đó, Quang Nho từ đầu mùa được HLV Lee Tae-hoon sử dụng ở trị ví tiền vệ trụ sẽ được kéo về chơi hậu vệ phải. Trong khi đó, Vũ Văn Thanh sẽ được kéo sang chơi tiền vệ trái.

    Mục tiêu mà những hình ảnh kể trên nhắm đến là pha ăn vạ của Quang Hải và những tiếng còi từ trọng tài mà CLB TP.HCM cảm thấy thiên vị. Rất nhiều người hâm mộ tỏ rõ sự bức xúc khi Diakite đang tạo ra sự tranh cãi, thậm chí là làm quá lố trước truyền thông. Hầu hết các ý kiến đều đứng về phía trọng tài cùng các quyết định của ông.
     

Chia sẻ trang này

Loading...