63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Bị đồn cặp kè với Shakira, Casillas phản ứng thế nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 2 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 208 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Xem thêm: https://soikeoso1.org/anh

    Huyền thoại Real Madrid, Iker Casillas giận dữ phủ nhận thông tin cho rằng anh đang cặp kè với bạn gái cũ của Pique, Shakira.

    Shakira vừa cắt đứt quan hệ với Pique sau 12 năm chung sống. Trong khi đó, Iker Casillas hiện là “lính phòng không” sau khi chia tay nhà báo nổi tiếng Tây Ban Nha, Sara Carbonero vào tháng 3/2021.


    Những ngày qua tại xứ Bò tót rộ lên tin đồn Iker Casillas đã cưa đổ Shakira. Thông tin này xuất hiện sau khi huyền thoại của Real Madrid và bồ cũ của Pique theo dõi nhau trên Instagram.


    Tuy nhiên, Iker Casillas đã phủ nhận thông tin này. Cụ thể trên Instagram, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha đáp trả những đồn thổi liên quan đến mình và Shakira bằng thông điệp ngắn gọn với nội dung: “Hãy ngừng tọc mạch vào chuyện của người khác. Ôi Chúa ơi”.



    Bất chấp Iker Casillas lên tiếng phủ nhận nhưng thông tin huyền thoại của Real Madrid đang yêu Shakira vẫn xuất hiện trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha. Thậm chí nhiều CĐV còn ủng hộ Iker Casillas cặp kè với Shakira bởi cựu thủ môn Real Madrid hiện là trai chưa vợ. Trong khi đó, Shakira là gái chưa chồng sau khi chia tay Pique.


    Liên quan đến vụ Shakira và Pique đường ai nấy đi, truyền thông xứ Bò tót vừa phanh phui thêm vụ trung vệ của Barcelona tòm tem gái lạ trong thời chung sống với nữ ca sỹ người Colombia.


    Theo đó, Pique từng lén lút qua lại với người mẫu người Israel, Bar Refaeli. Dù Shakira biết chuyện nhưng vẫn ngậm bồ hòn làm ngọt. Thế nhưng, như giọt nước tràn ly, Shakira đã chấm dứt cuộc tình kéo dài hơn 1 thập kỉ với Pique sau khi phát hiện đội phó của Barca cặp kè với Clara Chia Marti. Cô gái này là nhân viên làm việc cho Kosmos, công ty của cựu trung vệ M.U.
     

Chia sẻ trang này

Loading...