63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

Soikeo.info cập nhật: Bayern nguy cơ mất 2 ‘yếu nhân’ ở đại chiến Dortmund

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0303, 16 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 368 Đọc
  1. tiensinh0303

    tiensinh0303 Member

    Robert Lewandowski và Thiago Alcantara là 2 ngôi sao có thể vắng mặt khi Bayern Munich làm khách trên sân của Dortmund giữa tuần tới.

    Đêm thứ Ba tuần tới (theo giờ Việt Nam), Bayern Munich sẽ có chuyến làm khách trên sân Signal Iduna Park của Dortmund trong trận đấu được coi như “chung kết Bundesliga 2019/20”. Với phong độ cao của Die Borussen, Hùm xám cần sự tập trung tối đa cũng như lực lượng tốt nhất để giành được một kết quả có lợi, qua đó duy trì thế thượng phong trong cuộc đua đến Đĩa bạc.

    Tuy nhiên, Bayern lại đang đứng trước nguy cơ mất 2 nhân tố tối quan trọng ở trận đại chiến sắp tới. Đầu tiên là trường hợp của Thiago Alcantara. Theo ghi nhận của Bild, tiền vệ người Tây Ban Nha đã không thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội vài ngày trở lại đây vì chấn thương cơ khép.

    Thiago không góp mặt trong buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận gặp Frankfurt vào đêm nay và gần như chắc chắn sẽ ngồi ngoài. HLV Hansi Flick cũng tỏ ra khá lo lắng về chấn thương của cựu ngôi sao Barcelona. Không loại trừ khả năng “bộ não” của Bayern sẽ vắng mặt ở cả trận đại chiến với Dortmund.

    Xem thêm: soi kèo

    Robert Lewandowski là cái tên thứ 2 có thể bỏ lỡ “chung kết Bundesliga 2019/20”. Tiền đạo người Ba Lan hoàn toàn khỏe mạnh nhưng vấn đề của anh là thẻ phạt. Hiện Lewy đã nhận 4 thẻ vàng và nếu phải nhận thẻ ở trận đấu với Frankfurt đêm nay, anh sẽ bị treo giò ở vòng tới.

    HLV Flick khó có thể để Lewandowski dự bị nên cách tốt nhất là chân sút 31 tuổi nên kiềm chế nếu có bị các cầu thủ Frankfurt chơi xấu hay khiêu khích. Trong trường hợp “sát thủ” này nhận thêm thẻ vàng và bị treo giò ở trận gặp Dortmund, đó thực sự là “thảm họa” với Bayern.


    Ngay phút thi đấu đầu tiên của hiệp 2, Lewandowski đã mang về bàn thắng thứ 3 cho Bayern với tình huống bay người đánh đầu đẹp mắt từ quả tạt của Coman. Dẫn trước 3-0 một cách quá dễ dàng khiến Hùm xám có dấu hiệu chủ quan và phải trả giá với 2 bàn thua liên tiếp chỉ trong 3 phút theo cùng một kịch bản - thủng lưới từ những quả phạt góc.


    Phút 52, Martin Hinteregger vô-lê như chỗ không người trước khung thành Neuer trong tình huống mà hàng thủ Bayern tranh chấp bóng bổng không tốt. 3 phút sau, lại là hậu vệ mang áo số 13 ghi bàn cho Frankfurt. Lần này, anh bật cao đánh đầu tung lưới đội chủ nhà.


    Hinteregger xé lưới Neuer 2 lần trong 3 phút


    May cho Bayern là trong lúc hưng phấn, cầu thủ Frankfurt lại mắc sai lầm tai hại. Đường chuyền khó hiểu của Gelson Fernandes trong vòng cấm… đội nhà đã bị Davies trừng phạt với cú dứt điểm quyết đoán, nâng tỉ số lên thành 4-2.


    Cục diện của trận đấu được an bài ở phút 74 khi cầu thủ vào sân thay người Gnabry có pha chạm bóng tinh tế loại bỏ thủ môn Trapp và Hinteregger trong nỗ lực lui về cản phá lại vô tình phản lưới nhà. 5-2 cho Bayern. Đây cũng là tỉ số cuối cùng dù cho hai đội đều có thêm những cơ hội, trong đó đáng kể nhất là pha solo rồi dứt điểm dội cột dọc của Filip Kostic bên phía Frankfurt ở phút 83.
     

Chia sẻ trang này

Loading...