63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Bayern âm tính với Covid-19, Bundesliga rục rịch trở lại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0303, 28 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 408 Đọc
  1. tiensinh0303

    tiensinh0303 Member

    Theo nguồn tin của Bild, toàn bộ thành viên của Bayern đều trả về kết quả xét nghiệm âm tính. Như vậy, “Hùm xám” có thể tập luyện bình thường theo quy định của chính phủ Đức và ban tổ chức Bundesliga.


    Bayern và các CLB khác ở Bundesliga phải lấy mẫu xét nghiệm của các thành viên vào thứ 6 tuần trước, thời điểm họ được quay trở lại sân tập. Cho đến thời điểm này, chỉ duy nhất Cologne ghi nhận 3 trường hợp dương tính với Covid-19, trong đó bao gồm 2 cầu thủ.


    Là một trong những đội bóng được đầu tư nhất ở Bundesliga nhưng kể từ khi bước vào giai đoạn lượt về, Schalke đã tụt dốc không phanh. “Hoàng đế xanh” chỉ thắng đúng 1 trận trước M’gladbach (2-0) sau đó rơi tự do với những thất bại muối mặt. Kể từ khi Bundesliga tái khởi tranh sau hơn 2 tháng, đội bóng của HLV David Wagner càng lún sâu hơn vào khủng hoảng với 3 trận thua liên tiếp, ghi được vỏn vẹn 1 bàn.


    - Steve Nicol (Hậu vệ phải, 58 tuổi). Nicol đã gắn bó 13 năm với Liverpool trước khi chuyển sang nhiều CLB khác như Notts County, Sheffield Wednesday, West Brom và Doncaster Rovers. Ông từng có 10 mùa làm HLV cho New England Rovolution và hiện đang làm việc cho ESPN ở Mỹ.


    - Steve Staunton (Hậu vệ trái, 51 tuổi). Staunton rời Anfield vào năm 1991 trước khi trở lại một thời gian ngắn năm 1998. Ông giải nghệ vào năm 2005 và trở thành HLV CH Ireland 1 năm sau đó. Dù vậy, Staunton chỉ tại vị ở CH Ireland được 21 tháng và sau đó chuyển sang làm trợ lý cho nhiều CLB như Leeds, Darlington, Middlesbrough và Sunderland.

    Cấp bến Signal Iduna Park, Haaland tiếp tục thể hiện khả năng săn bàn thượng thừa của mình. Trong màu áo vàng - đen, tiền đạo trẻ này đã ghi được 12 bàn thắng sau 10 lần ra sân trên mọi đấu trường và phá hàng loạt kỷ lục.Thành công của anh không chỉ đến từ tài năng thiên bẩm, mà còn là sự quyết tâm và nỗ lực không biết mệt mỏi.


    Xem thêm: soi keo europa league

    Mới đây, trong một buổi phỏng vấn với AS, huấn luyện viên Stanislav Macek của đội U18 Slovakia đã tiết lộ những thông tin rất thú vị về Haaland. Hồi tháng 8/2019, vị chiến lược gia này đã có chuyến đi kéo dài trong 1 tuần đến RB Salzburg để tìm hiểu phương pháp huấn luyện của HLV Jesse Marsch. Ông Macek thực sự ấn tượng với sự chuyên nghiệp và chăm chỉ của tiền đạo trẻ người Na Uy.

    Tiếp đón đội bóng xếp áp chót trên BXH là Werder Bremen trên sân nhà Veltins Arena, Schalke có cơ hội không thể tốt hơn để chấm dứt chuỗi trận bết bát. HLV Wagner thể hiện quyết tâm khi “phá lệ” sử dụng Alexander Nubel (thủ môn bị “ghẻ lạnh” từ khi từ chối kí hợp đồng mới và gia nhập Bayern Munich) bắt chính thay cho Markus Schubert quá tệ hại.

    Việc các thành viên Bayern đều âm tính với Covid-19 là thông tin rất tích cực, bởi lẽ Bundesliga vẫn nuôi kế hoạch trở lại bất chấp các ca nhiễm ở Cologne. Ban tổ chức giải và các CLB hy vọng sẽ đưa giải đấu trở lại vào ngày 16/5 tới. Quyết định cuối cùng sẽ được họ thống nhất trong cuộc họp vào ngày 7/5.


    Với các CLB đang tập luyện hiện tại, các cầu thủ sẽ phải lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 từ 3 đến 5 ngày 1 lần. Theo Bild, các CLB đã được chỉ định các phòng xét nghiệm cụ thể để có kết quả nhanh và chính xác nhất.


    Bundesliga là giải đấu lớn đầu tiên ở châu Âu cho phép các CLB trở lại tập luyện bình thường. Từ vài tuần trước, các cầu thủ cũng được phép tập luyện hạn chế tại cơ sở đào tạo của CLB.
     

Chia sẻ trang này

Loading...