63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Bắt chước Ferguson, Ten Hag ra luật mới tại Man Utd

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 19 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 216 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Xem thêm: Soi Kèo Vip

    HLV Ten Hag đã đưa ra các yêu cầu đối với nhân viên của sân tập và các cầu thủ nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới một cách tốt nhất.

    Theo kế hoạch, các cầu thủ Man Utd và BHL sẽ trở lại sân tập Carrington vào ngày mai (27/6). Trước khi tập trung cùng đội, HLV Ten Hag đã yêu cầu nhân viên cắt cỏ đến tầm 15mm. Nhà cầm quân người Hà Lan muốn các cầu thủ có thể bắt kịp được các yêu cầu trong việc chuyền bóng.



    Theo Mirror, HLV Ten Hag muốn rèn thể lực của các cầu thủ trong 2 ngày tập đầu tiên. Bên cạnh đó, cựu HLV Ajax muốn kiểm tra các cầu thủ về bài tập chuyền bóng. Ten Hag cũng muốn thúc đẩy tinh thần đồng đội trong phòng thay đồ. Chính vì thế, ông đã nhấn mạnh rằng toàn đội phải cùng ăn và giao lưu với nhau sau thời gian tập luyện.



    Trước đây, việc làm này đã được HLV Sir Alex Ferguson áp dụng tại Man Utd. Tuy nhiên, văn hóa đó đã dần biến mất sau khi Ferguson giải nghệ. Trong những năm gần đây, các cầu thủ tại Man Utd có thói quen tự ăn uống tại nhà hàng ở trung tâm huấn luyện. Thậm chí, một số cầu thủ sẽ về nhà hoặc đến các phòng tập thể dục sau khi tập luyện.



    Để bắt đầu mùa giải mới, Man Utd sẽ có chuyến du đấu đến Australia và tại Đông Nam Á vào tháng 7 này. Theo lịch thi đấu, Man Utd sẽ chạm trán với Liverpool tại Bangkok, sau đó đến Melbourne để đối đầu với Cystal Palace trước khi kết thúc chuyến du đấu bằng trận gặp Aston Villa ở Perth.



    Trong kì chuyển nhượng hè 2022, Man Utd vẫn chưa thể kí hợp đồng với một cầu thủ nào. Trong khi đó, họ đã chia tay 6 cầu thủ, trong đó có Juan Mata, Paul Pogba và Jesse Lingard.
     

Chia sẻ trang này

Loading...