63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Báo Trung Quốc lo đội nhà bị loại sớm nếu phải gặp tuyển Việt Nam tại Asian Cu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 17 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 233 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Xem thêm: soi keo

    Truyền thông Trung Quốc không giấu được sự lo lắng trước thềm lễ bốc thăm vòng bảng Asian Cup 2023.
    · Kỳ tích của bóng đá Đông Nam Á sau 16 năm

    · Truyền thông Trung Quốc ghen tị với thành công của U23 Việt Nam

    · Malaysia và Indonesia dự Asian Cup, báo Hàn Quốc ca ngợi công lao của HLV Park Hang-seo

    Bảng đấu khó khăn
    Những tính toán từ truyền thông Việt Nam cho biết 2 đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc có thể nằm chung nhóm hạt giống số 2 tại lễ bốc thăm vòng bảng Asian Cup 2022. Nghĩa là 2 đội sẽ không chạm trán nhau từ sớm.

    Tuy nhiên, trang Sohu (Trung Quốc) lại vừa đưa ra một tính toán riêng, theo đó đội tuyển Việt Nam sẽ nằm ở nhóm 3. Sohu lo lắng trước viễn cảnh đội nhà sẽ rơi vào bảng đấu có sự hiện diện của thầy trò HLV Park Hang-seo:

    "Đội tuyển Trung Quốc do không còn vai trò chủ nhà Asian Cup nên dự kiến nằm ở nhóm 2, tránh được những đối thủ nặng ký như UAE, Iraq, Oman, Uzbekistan và Syria. Dựa trên thực lực của các đội trong các nhóm hạt giống còn lại, bảng đấu được đánh giá khó khăn nhất sẽ bao gồm Nhật Bản, Việt Nam và Thái Lan.

    Đội tuyển Trung Quốc đã để thua Nhật Bản một cách toàn diện trong cả 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022. Trong 2 trận đấu đó, ngay cả việc cầm bóng thôi đối với các cầu thủ cũng là rất khó khăn.

    Đội tuyển Việt Nam cũng đã khẳng định sức mạnh với chiến thắng 3-1 trước tuyển Trung Quốc vào ngày mùng 1 Tết vừa rồi. Trong khi đó, Thái Lan là đội mạnh nhất ở nhóm 4. Nếu rơi vào bảng đấu như trên, khả năng đi tiếp dành cho đội tuyển Trung Quốc sẽ rất thấp".

    Nỗi lo bị tụt hậu
    Trang Tuần báo thể thao (Trung Quốc) chỉ ra thiệt thòi của đội tuyển Trung Quốc và nỗi lo cho tương lai:

    "Vì những yêu cầu phòng dịch Covid-19, đội tuyển Trung Quốc không thể ra nước ngoài thi đấu giao hữu, cũng không thể mời đội bóng nào đến trong loạt trận tháng 6. Trong lúc chúng ta "án binh bất động", các đội tuyển ở khắp châu Á đã tận dụng tối đa cơ hội để tổ chức những trận đấu giao hữu nhằm tích luỹ kinh nghiệm cho cầu thủ.

    Không thi đấu quốc tế, không kiếm thêm được điểm số, tuyển Trung Quốc lại càng tụt lùi trên BXH FIFA. Ở BXH vào tháng tới, chắc chắn chúng ta sẽ bị rơi khỏi top 10 châu Á.
     

Chia sẻ trang này

Loading...