63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: BẢN TIN TỐI 4/10: Hé lộ lý do Everton bùng nổ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0303, 5 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 332 Đọc
  1. tiensinh0303

    tiensinh0303 Member

    Xem thêm: soi kèo bóng đá

    Calvert-Lewin hé lộ lý do Everton bùng nổ; Moise Kean đến PSG; Cầu thủ hãi hùng với luật bóng chạm tay; Pep Guardiola ca ngợi Bielsa… là những tin chính trong bản tin tối nay của Bóng đá số.
    Moise Kean đến PSG.
    Theo Telefoot, Moise Kean chỉ còn cách PSG một bước chân. Tiền đạo này được HLV Marco Silva đưa về Everton vào mùa hè năm ngoái với giá 30 triệu euro, nhưng không thể cạnh tranh vị trí đá chính dưới thời HLV Carlo Ancelotti.


    Napoli không bị cấm đến Turin. Theo ANSA, Napoli không bị chính quyền địa phương cấm di chuyển đến Turin và có thể thi đấu với Juventus ở vòng 3 Serie A. Trước đó, có thông tin cho rằng Napoli không được phép rời địa phương khi CLB này phát hiện ra 3 trường hợp nhiễm Covid-19.


    Cầu thủ hãi hùng với luật bóng chạm tay. Ngôi sao của Tottenham, Eric Dier cho rằng luật bóng chạm tay mới đang khiến các cầu thủ khiếp sợ. Bên cạnh đó, Dier tin rằng luật này khiến các hậu vệ gặp nhiều vấn đề hơn khi phòng ngự.


    Solskjaer háo hức với vòng bảng Champions League. HLV Ole Solskjaer cho rằng việc rơi vào “bảng tử thần” ở Champions League mùa này sẽ giúp M.U biết được họ đã tiến bộ được bao nhiêu trong một năm qua. Trong lần trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu, M.U sẽ phải tranh vé đi tiếp với PSG, RB Leipzig và Istanbul Basaksehir.


    Pep Guardiola ca ngợi Bielsa. Sau trận hòa 1-1 với Leeds United, HLV Pep Guardiola một lần nữa ca ngợi HLV Marcelo Bielsa. Theo ông, Leeds đã rất dũng cảm khi tiếp cận trận đấu với mục đích giành chiến thắng giống như các trận đấu trước. Ông cũng cho rằng Leeds đang chơi thứ bóng rất thú vị và đặc biệt hấp dẫn với người hâm mộ bóng đá.

    Sterling bảo vệ đội nhà. Raheem Sterling đã lên tiếng bảo vệ màn trình diễn của Man City sau khi họ chỉ có kết quả hòa 1-1 trước Leeds United. Theo anh, Man City đã làm rất tốt trong bối cảnh họ khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng.


    Filip Nguyễn không được triệu tập. Thủ môn gốc Việt, Filip Nguyễn không được tuyển CH Séc triệu tập trong lần tập trung tháng 10 này. Trước đó, Filip Nguyễn bất ngờ được lên tuyển CH Séc vào đầu tháng 9 sau khi toàn bộ đội hình chính của nước này bị cách ly vì dịch Covid-19. Tuy nhiên, trong lần lên tuyển đó, Filip Nguyễn không được ra sân phút nào.
     

Chia sẻ trang này

Loading...