63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Arteta chỉ ‘đối thủ’ đáng sợ nhất của Arsenal

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 10 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 196 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Theo HLV Mikel Arteta, sự sợ hãi chính là đối thủ đáng sợ nhất của Arsenal khi đối đầu các đối thủ mạnh ở Premier League.

    Tâm điểm đáng chú ý nhất của vòng 10 Premier League cuối tuần này là màn so tài giữa Arsenal và Liverpool. Với phong độ cao ở giai đoạn khởi đầu mùa giải này, Pháo thủ đã được xếp vào nhóm cạnh tranh chức vô địch. Vì vậy, trận tiếp Liverpool được xem là bài test lớn với thầy trò Mikel Arteta.


    Xem thêm: soi keo bong da

    Trước trận đấu này, HLV Mikel Arteta đã không ngần ngại chia sẻ vấn đề của Arsenal. Ông khẳng định “đối thủ” đáng ngại nhất của Pháo thủ không phải đối thủ mạnh mà là sự sợ hãi. Với phong độ cao ở mùa giải này, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tin rằng các học trò của ông đủ tự tin để đánh bại Liverpool.


    "Để giành chiến thắng ở những trận đấu như vậy, bạn cần tin rằng mình có thể đánh bại những đối thủ mạnh. Tôi phải nói rằng sự sợ hãi là đối thủ lớn nhất, đặc biệt khi đối đầu các đội bóng lớn. Bạn không thể để điều đó xuất hiện ở trận gặp Liverpool vào Chủ Nhật tuần này, cũng giống như khi chúng tôi gặp Tottenham.


    Ở mùa giải trước, chúng tôi có 2 trận đấu rất khác biệt với Man City. Ở trận đầu tiên, chúng tôi phải chơi 70 phút với 10 người và bị dẫn 2-0. Ở trận còn lại, chúng tôi chơi tốt nhưng với 10 người đã thất bại. Các cầu thủ của tôi tin rằng họ có thể chơi với đẳng cấp cao. Đó là điều rất cần thiết để chúng tôi đánh bại Liverpool", Arteta chia sẻ trước trận gặp Liverpool.


    Thực tế, Liverpool là 1 trong những đối thủ đáng ngại nhất của Arsenal ở nhiều mùa giải gần đây. Chẳng bởi thế mà ở 14 màn đụng độ The Reds gần nhất ở giải đấu số 1 nước Anh, Pháo thủ chỉ duy nhất 1 lần ca khúc khải hoàn.


    Ở Premier League mùa này, Arsenal đang khởi đầu thăng hoa khi thắng 7/8 vòng mở màn. Với 21 điểm, Pháo thủ đang dẫn đầu BXH. Trong khi đó, Liverpool mới chỉ giành 10 điểm, đang đứng thứ 10. Cộng với ưu thế sân nhà, đây được xem là cơ hội tốt để thầy trò Arteta gạt bỏ nỗi sợ hãi mang tên Liverpool.
     

Chia sẻ trang này

Loading...