63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: “Xé lưới” Liverpool, sao trẻ Arsenal về nhà… mở tiệc ăn mừng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0303, 8 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 377 Đọc
  1. tiensinh0303

    tiensinh0303 Member

    Rạng sáng nay (16/7), Arsenal gây bất ngờ khi lội ngược dòng đánh bại tân vương giải Ngoại hạng Anh – Liverpool với tỉ số 2-1 ở vòng 36 Ngoại hạng Anh, qua đó chấm dứt hi vọng phá kỷ lục 100 điểm khi kết thúc mùa giải của The Kop.

    Hai bàn thắng của Lacazette và Reiss Nelson sau những sai lầm của trung vệ Virgil van Dijk và thủ thành Alisson Becker khiến Liverpool nhận trái đắng. Đáng chú ý, bàn thắng của Nelson là pha lập công đầu tiên của chân sút 20 tuổi tại Ngoại hạng Anh.

    Chia sẻ sau khi ghi bàn vào lưới nhà vô địch, sao trẻ của Arsenal không giấu nổi niềm vui sướng: “Ghi bàn là ước mơ của tôi từ nhỏ, thật may mắn khi tôi đã thực hiện được điều đó trước các đàn anh. Khi trở về nhà, chắc chắn tôi sẽ ăn mừng cùng với cả gia đình”.

    Xem thêm: http://soikeo.info/cup-c2

    Bên cạnh đó, Nelson cũng hé lộ chiến thuật mà HLV Mikel Arteta áp dụng để đội chủ sân Emirates có được thắng lợi: “Trong hiệp 2, huấn luyện viên yêu cầu cả đội tiếp tục chơi pressing và gây áp lực lên càng cầu thủ đối phương. Tôi thấy đội bóng đang dần chơi tốt hơn, chúng tôi cần giữ sự hứng khởi này cho trận gặp Man City sắp tới”.

    Ở trận thắng Liverpool, Arsenal thể hiện sự hiệu quả trong các tình huống chớp thời cơ khi Pháo Thủ chỉ có 3 pha dứt điểm ở trận đấu này, cả 2 cút sút trúng đích đều là bàn thắng. Trong khi đó, dù thi đấu lấn lướt và tạo ra vô số cơ hội, thầy trò HLV Jurgen Klopp vẫn trắng tay rời Emirates.

    Cuối tuần này, Arsenal sẽ chạm trán Man City ở Tứ kết FA Cup. Bên cạnh mục tiêu nỗ lực giành vé dự Europa League, FA Cup cũng là đấu trường còn lại vớt vát một mùa giải nữa trắng tay đối với Pháo Thủ thành London.
     

Chia sẻ trang này

Loading...