63 Stravel

Soi kèo cup liên đoàn Nhật 21/9- Chơi là thắng-LINK ST666

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thethao666, 21 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 199 Đọc
  1. Thethao666

    Thethao666 Member

    [​IMG]

    Thể thức: Nhật Bản là quốc gia có giải hệ thống giải đấu hoành tráng trong khu vực châu Á. Họ đi theo cách thức tổ chức của ngoại hạng Anh nhằm phát triển hệ thống bóng đá từ cấp phong trào tới chuyên nghiệp. Đối với riêng cup liên đoàn cũng thu hút được rất nhiều CLB tham dự với số tiền thưởng vô địch không nhỏ.

    Cũng như mọi năm, để tới vòng bán kết các đội bóng đã chơi qua 6 lượt trận vòng bảng khá gian nan. Và thường có tấm vé trận này đều là những CLB chơi ở hạng nhất Nhật. Thể thức sẽ đá lượt đi lượt về tính tổng điểm mà mỗi bên có được (không tính bàn thắng sân khách). Nếu các yếu tố giống nhau sẽ đá hiệp phụ, hiệp phụ hòa đá penalty để phân định thắng thua.

    1. Cerezo Osaka vs Urawa Red 17h ngày 21/9/2022. Bán kết cup liên đoàn Nhật mùa giải 2022

    ST666 gợi ý kèo: Cerezo Osaka +0 & Tài 2 1/2 cả trận

    Cùng chơi ở giải đấu cao nhất Nhật Bản nhiều năm nên cặp đôi có chỉ số đụng độ nhau khá lớn. Chỉ trong 2 năm trở lại đây mà đã có tới 10 lần chạm trán, điều này phản ánh rõ nét về thực lực của mỗi bên. Xét theo yếu tố này thì Cerezo Osaka đang nắm giữ chỉ số thắng kèo tốt hơn (6 thắng, 1 hòa, 3 thua). Theo phân tích của giới chuyên gia, á quân của giải đấu nhiều khả năng sẽ có chiến thắng về TLCA nhất là khi mức cược chỉ để 0:0

    Thứ nhất, Cerezo Osaka đang có thành tích tốt gần đây, minh chứng bằng chuỗi 3 trận bất bại vừa qua (2 thắng, 1 hòa). Ngoài giải J League ra thì giờ đây CLB chỉ còn tập trung vào giải cup liên đoàn. Với mục tiêu như vậy, Cerezo Osaka hoàn toàn có thể dồn hết sức để lấy tấm vé vào chung kết giống năm ngoái.

    Thứ hai, Urawa Red một lúc trải sức cho 3 giải đấu: C1 châu Á, cup liên đoàn và VĐQG Nhật. Dưới sức ép lớn đội bóng đã có dấu hiệu hụt hơn với 2 trận không thắng vừa qua (1 hòa, 1 thua). Thậm chí hiện giờ CLB còn phải đứng trước lựa chọn buông giải vô địch hay cup bởi lẽ giải J League chỉ còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc mùa giải mà Urawa Red đang cách top 3 tới 3 điểm và cách ngôi vô địch tới 11 điểm.

    Nhìn chung, ở thời điểm này Urawa Red không đạt sự ổn định về phong độ lẫn việc kiệt sức cho nhiều đấu trường. Vì vậy, kịch bản họ có thể giành chiến thắng ngay trên sân khách chiều nay là không cao.

    [​IMG]

    2. Avispa Fukuoka vs Sanfrecce Hiroshima 17h ngày 21/9/2022. Bán kết cup liên đoàn Nhật mùa giải 2022

    ST666 gợi ý kèo: Sanfrecce Hiroshima -1/2 & Tài 2 1/4 cả trận

    Avispa Fukuoka đang vật lộn với cuộc đua trụ hạng ở J League khi chỉ hơn nhóm rớt hạng đúng 1 điểm và giải đấu chỉ còn 4 trận nữa là kết thúc. Đó còn chưa kể đội hạng 16 và 18 đang đá ít hơn 1 vòng đấu, nếu họ có thể thắng ở vòng đấu bù thì Avispa Fukuoka sẽ rơi vào nhóm đèn đỏ. Đứng trước nguy cơ lớn này đội bóng không còn lựa chọn nào khác là phải buông tay với giải đấu cup. Phân tích trên không chỉ phù hợp về mặt tâm lý mà vấn đề phong độ của Avispa Fukuoka quá tệ nên muốn làm khác thì đối với CLB cũng là "lực bất tòng tâm"

    Thực tế vị trí hiện tại đã minh chứng rõ cho phong độ kém của Avispa Fukuoka. Tính một con số khoảng 8 trận gần đây Avispa Fukuoka thua tới 5 và hòa 2. Qua đó kéo đội bóng xuống thấp nhất giải về chỉ số thắng kèo châu á.

    Ngược lại, Sanfrecce Hiroshima là ông lớn đang chiễm trệ ngôi vị thứ 3 trong giải J League. Việc cạnh tranh ngôi vô địch rất khó khi khoảng cách với đội đầu bảng tới 8 điểm nên Sanfrecce Hiroshima sẽ quyết tâm tìm kiếm danh hiệu ở cup liên đoàn Nhật Bản. Với chuỗi phong độ 8 trận thắng, 1 trận hòa trong 10 trận gần đây cho thấy dù đi sân khách Sanfrecce Hiroshima vẫn xứng đáng được sụ tin cậy của nhà đầu tư châu Á. Thực tế minh chứng, Sanfrecce Hiroshima là đội chơi sân khách tốt nhất giải đấu (thắng 6, hòa 2 trong 9 trận vừa qua).

    GAME SEXY - NGÀN QUÀ TẶNG - CHƠI LÀ MÊ: XEM NGAY

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...