63 Stravel

Sock: PSG không đá vẫn vô dịch Champions League 2020/21.

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Baobinhsg, 20 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 292 Đọc
  1. Baobinhsg

    Baobinhsg Member

    Không còn là những suy đoán, viễn cảnh Paris Saint-Germain đăng quang Champions League dù không phải thi đấu thêm một trận nào đã hiện ra trước mắt.

    Những cuộc tranh cãi liên quan đến European Super League vẫn đang diễn ra hết sức căng thẳng. Mới đây, thành viên Ủy ban điều hành UEFA Jesper Moller đã giáng một đòn mạnh vào 3 thành viên sáng lập của giải đấu này là Real Madrid, Chelsea và Manchester City.

    Theo tuyên bố từ vị lãnh đạo của UEFA, ba ông lớn trên sẽ bị loại khỏi Champions League 2020/21 dù đã tiến tới vòng bán kết. "Các câu lạc bộ này phải bị loại, và tôi hi vọng rằng tuyên bố sẽ được đưa ra vào thứ Sáu tới", Moller phát biểu trên đài DR. "Sau đó, chúng tôi sẽ tìm phương án để kết thúc Champions League. Sẽ có một cuộc họp bất thường vào thứ Sáu".

    Khuyến mãi lớn cho mùa Euro 2021 - Trọn gói đi xem bóng đá, quà iphone, áo thun tuyển yêu thích, tiền cược miễn phí...: Xem Ngay

    [​IMG]

    Trong trường hợp 3 cái tên kể trên bị gạch tên khỏi đấu trường danh giá nhất châu Âu, nhiều khả năng Paris Saint-Germain sẽ nghiễm nhiên trở thành nhà vô địch. Đây là điều chưa từng có tiền lệ trong lịch sử của giải đấu danh giá nhất lục địa già, ở cấp độ CLB.

    Theo một số nguồn tin, Arsenal và Manchester United, hai thành viên sáng lập khác của Super League cũng sẽ phải chịu chung số phận tại Europa League. Hai gã khổng lồ xứ sương mù đang là những ứng cử viên nặng ký nhất tại ở giải đấu này.

    Trước đó, 12 CLB lớn của bóng đá châu Âu đã chính thức tuyên bố về việc thành lập Super League nhằm thay thế UEFA Champions League hiện tại. Ngoài nhóm "Big Six" của Premier League, La Liga và Serie A mỗi giải đấu đều có 3 đội bóng đồng ý tham gia.
     

Chia sẻ trang này

Loading...