63 Stravel

Sổ tay thông minh quản lý mối quan hệ Esmart Notebook

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sotaythongthai, 7 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      220,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      103/23 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q.Tân Bình, Tp.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 348 Đọc
  1. sotaythongthai

    sotaythongthai New Member

    Trong cuộc sống cũng như công việc, mỗi người chúng ta thường có rất nhiều mối quan hệ mà cần phải duy trì. Ngày nay, với bí quyết làm chủ mối quan hệ bằng sổ tay quan hệ E-smart Notebook, bạn không còn phải lo lắng điều này.

    Cuốn sổ tay quản lý mối quan hệ Esmart Notebook được thiết kế tích hợp các phần mà bạn có thể dễ dàng lưu lại tên, số điện thoại, email của những mối quan hệ hợp tác, làm ăn 1 cách dễ dàng.

    Bạn có thể sử dụng cuốn sổ tay ghi chép này để lưu giữ tất cả các thông tin của khách hàng, đối tác làm ăn. Cuốn sổ tay quản lý mối quan hệ này được thiết kế với bảng chứa những thông tin cơ bản như tên, ngày sinh, số điện thoại, chức vụ/ cơ quan, địa chỉ liên lạc, địa chỉ gmail…

    Với thông tin ghi lại như gmail, địa chỉ nhà, số điện thoại, bạn có thể liên lạc với đối tác để duy trì liên lạc hoặc với những khách hàng thân thiết bạn có thể áp dụng chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi sản phẩm để giữ tương tác với họ.

    Ngoài ra, khi gặp gỡ, tiếp xúc với những ai mà bạn cảm thấy họ truyền cho bạn cảm hứng và năng lượng thì hãy ghi lại thông tin của họ vào cuốn sổ tay ghi chú và bắt đầu xây dựng mối quan hệ.

    Việc duy trì mối quan hệ có thể giúp đỡ bạn phát triển rất nhiều trong công việc cũng như giải quyết các vẫn đề trong cuộc sống 1 cách dễ dàng.

    Có thể thất, bằng cách quản lý mối quan hệ với cuốn sổ tay thông minh quản lý mối quan hệ E-smart Notebook sẽ giúp bạn tự tin làm chủ mối quan hệ giữa đối tác, khách hàng, đồng nghiệp, bạn bè,... Đây hứa hẹn sẽ là người trợ thủ đắc lực giúp bạn đạt được những bí quyết này để làm chủ mối quan hệ.

    Tìm hiểu thêm sản phẩm Sổ tay thông thái tại

    Địa chỉ: 103/23 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q.Tân Bình, Tp.HCM

    Hotline: 0886616404 - 083 777 2929

    Gmail: tinphatloc@gmail.com

    Website: sotaythongthai.vn - sotaythongthai.com
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này

Loading...