63 Stravel

sổ tay idol

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi THOM THI NGUYEN, 29 Tháng mười 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      70,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      778 nguyễn kiệm, phú nhuận. ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười 2019, 0 Trả lời, 449 Đọc
  1. THOM THI NGUYEN

    THOM THI NGUYEN New Member

    Giấc mơ ấy là như thế nào ?

    Thật kinh khủng khi đó sự thật là ác mộng đối với tôi. Trong giấc mơ, mơ hồi ấy tôi nhớ tôi và anh ấy quen nhau cũng đã rất lâu, một người mà trong giấc mơ tôi nghĩ tôi yêu anh ấy rất nhiều, nhưng tình yêu thì nó không bao giờ đẹp như một bức tranh của một nghệ sĩ tuyệt tác đúng không các bạn, và tình yêu của tôi cũng vậy, nó như một cuốn sổ tay idol mỹ lệ, tuy đẹp nhưng trong cuốn sổ tay idol ấy ( đây là quyển sổ tay tôi đã đặt mua và yêu cầu Axalonbonte shop in hình anh ấy cho tôi đây như là một quyển sổ tay popart nó được thiết kế theo sở thích của chính chũng ta) chứa đựng cả một dòng sông nước mắt của vô nghàn cô gái trong đó có tôi. Trong cuốn sổ tay popart tôi viết về tình yêu của chúng tôi phải cùng nhau trải qua những sống gió của cuộc sống, cho đến khi cô gái ấy xuất hiện cướp lấy anh ấy khỏi tay tôi
    Bỗng nhiên tôi nghĩ:
    “Cô gái ấy là ai ? sao lại cướp đi người tôi yêu ?”
    Cô ấy là
    Kwon Nara
    Đó là suy nghĩ thoáng ra nhưng rồi tôi nhận ra anh ấy quen cô ấy là rất đúng bởi tôi chỉ là tôi đem thanh xuân một thời tuổi trẻ, để theo dõi duy nhất một người mà ngay từ đầu người đó không thuộc về cho riêng tôi. Tình yêu của chúng tôi đẹp có lẽ tôi nên chấp nhận lùi bước về sau để yêu anh ấy một cách thầm lặng. Làm Fan của anh ấy cũng khiến tôi hạnh phúc.
    Anh ấy là
    Lee Jong Suk
    Tôi nghĩ:

    [​IMG]

    “Cuộc sống lúc chưa có anh thật tẻ nhạt, anh bước vào mang theo bản ballad mềm mại dỗ dành tâm hồn em”
    “Sau này khi anh kết hôn sẽ có một đứa con gái vừa đi vừa khóc, ăn cũng khóc, ngồi cũng khóc vì nó biết anh đã tìm được nàng công chúa cho riêng mình.”
    Thần tượng (Idol) mà tôi luôn chú ý đến không phải là pho tượng bằng đá hay gỗ linh thiêng mà là một con người tài năng có niềm vui và nỗi buồn. Người với tôi vốn không quen biết nhưng chỉ vì đồng tính cách, lối suy nghĩ mà tôi yêu người. Tình yêu nam nữ luôn phân biệt đúng sai, chỉ có thần tượng luôn bỏ qua và yêu mến người hâm mộ. Như hai thái cực cách xa nhau, khi đã chạm tới thì mất hết lý trí, u mê. Đã yêu đã thích thì cứ theo đi, cuộc đời như hơi nước biết lúc nào bốc hơi.
    Một chút yêu thương, một chút nhớ nhung, một chút ngưỡng mộ tạo nên hình thể em ngày hôm nay.có lẽ tôi giống Leonardo Da Vinci dành cả một đời để vẽ trứng, còn em dành cả một đời vẽ lối vào tim anh.
    Thế là tôi đống quyển sổ tay idol của mình lại và hít một hơi thật sâu để cảm nhận không khí tuyệt mỹ nơi đây.
    Chúc các bạn một ngày tràng đầy năng lượng và thành công.
    Với chất liệu giấy dày và độ trắng vừa phải, cũng như khoảng cách line đa dạng, kèm theo đó tôi có thể đặt in hình cá nhân trên bìa sổ, Axalonbonte thật sự là thương hiệu Notebook phù hợp để tôi lưu lại những khoảnh khắc đẹp. Tôi đã giải đáp được giấc mơ của mình ngày hôm qua và bây giờ tôi thật sự thấy thoải mái lắm. Tôi có thể tập trung vào công việc nhưng không lo bị mất đi những khoảnh khắc đẹp khi có Notebook Axalonbonte bên cạnh.
    Axalonbonte có rất nhiều quyển notebook rất dạng như sổ tay marvel, sổ tay popart ở đây có nghĩa là bạn sẽ yêu cầu Axalonbonte làm theo nhu cầu của bạn.
    xem thêm tại sổ tay đây nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...