63 Stravel

So sánh thành tích HLV Solskjaer tại Man Utd

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Baobinhsg, 25 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 264 Đọc
  1. Baobinhsg

    Baobinhsg Member

    HLV Solskjaer chuẩn bị bước vào trận đấu thứ 100 trên tư cách HLV trưởng của Man United tại Premier League. Vậy thành tích của ông sau 99 trận so với các HLV khác như thế nào?

    Solskjaer đã tiếp quản ghế nóng tại sân Old Trafford vào tháng 12/2018 sau khi Jose Mourinho bị sa thải. Từ đó tới nay, ông đã giúp Quỷ đỏ có nhiều tiến bộ. Nhưng chức vô địch Premier League vẫn xa ngoài tầm với. Khi nói đến số điểm giành được sau 99 trận đầu tiên cầm quân tại giải Ngoại hạng Anh, không ai có thể vượt qua Mourinho trong nhiệm kỳ đầu tại Chelsea. "Người đặc biệt" đến nước Anh sau khi giành Champions League cùng Porto và nhanh chóng để lại dấu ấn.

    Thành tích tốt nhất tại Premier League sau 99 trận của các HLV

    [​IMG]

    Mourinho đã vô địch Premier League trong 2 mùa giải đầu tiên với The Blues và thu về 237 điểm sau 99 trận đầu tiên cầm quân. Trong chuỗi trận ấn tượng đó, Chelsea chỉ thua đúng 8 trận. Thành tích của Mourinho ấn tượng hơn Pep đúng 3 điểm. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha mất một chút thời gian để thích nghi với giải Ngoại hạng Anh khi Man City của ông chỉ đứng thứ 3 trong mùa đầu Pep tới xứ sương mù. Nhưng sau đó, Man xanh bắt đầu thống trị nước Anh với 2 mùa vô địch liên tiếp sau đó.

    Đứng thứ 3 trong danh sách là Sir Alex Ferguson, người đã giành được 210 điểm sau 99 trận đầu tiên ở Premier League. Fergie giành nhiều hơn 24 điểm so với Solskjaer sau cùng khoảng thời gian dẫn dắt MU. Solskjaer đứng thứ 10 trong danh sách với 52 trận thắng, 28 trận hòa và 19 trận thua. Tổng số điểm mà ông có được sau 99 trận dẫn dắt Man United là 184 điểm. Trong số những HLV xếp trên Solskjaer, chỉ có Kevin Keegan là không giành được danh hiệu nào. Những người còn lại gồm Manuel Pellegrini, Roberto Mancini, Arsene Wenger, Kenny Dalglish và Jurgen Klopp. Thành tích của Solskjaer cũng ấn tượng hơn khá nhiều HLV danh tiếng như Brendan Rodgers, Rafa Benitez, Mauricio Pochettino, Harry Redknapp hay David O'Leary.

    Gói Cược Miễn Phí Tự Động BTi 1,200,000 vnđ CLICK VÀO ĐÂY! để xem chi tiết
     

Chia sẻ trang này

Loading...