63 Stravel

So Sánh Giá Vé Các Điểm Tham Quan Singapore Nên Đến

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 3 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 546 Đọc
  1. Đất nước Singapore xinh đẹp là địa danh du lịch yêu thích của nhiều người vì chỉ cách Sài gòn 2 giờ bay cùng nhiều hình thức giải trí thú vị. Chính vì thế luôn thu hút lượt khách du lịch người Việt đông đảo, vừa rồi, gia đình mình cũng vừa có chuyến tham quan Singapore, nên có chút ít kinh nghiệm về cách mua vé và cũng nêu ra quan điểm cá nhân của mình về các công ty tại Việt Nam đang bán: Divui, Cát Tường travel, Klook.
    Đầu tiên, mình chọn mua vé tại Việt Nam thay vì mua bên Singapore trước hết là vì vấn đề hải quan Sing, mình nghe nói nếu có sẵn lịch trình, phòng khách sạn và vé tham quan thì sẽ dễ dàng qua được hơn. Ngoài ra, mình mua vé tại Việt Nam là vì tránh phải xếp hàng dài chờ đợi, bạn mình đã từng chờ gần 1 tiếng để mua vé ở Universal Studio Singapore, nghe hơi sợ !!! Giờ vào chủ đề chính là review nhẹ nhàng các công ty hen:
    [​IMG]
    Divui.com
    Ra đời từ 10/2015 tại Việt Nam, Divui.com là đại lý cung cấp tour tự túc/vé tham quan cho các địa điểm tham quan nổi tiếng Singapore và cả Đông Nam Á. Điểm mạnh là mua online và điểm yếu là chỉ mua online, nghĩa là nếu bạn cần thêm hỗ trợ thì thuường sẽ ít được hồi đáp. Cụ thể về review mua vé tham quan Singapore tại Divui.com như bên dưới
    Giao diện 8/10: website đẹp, bắt mắt. Các bước chọn vé, đặt mua tương đối rõ ràng, tiện lợi
    Giá vé tham quan Singapore tại divui.com đạt 8/10: Riêng về mảng vé tham quan Singapore thì divui.com có mức giá tương đối tốt so với các đại lý uy tín khác. Tuy nhiên nếu bạn chọn thanh toán qua thẻ visa/master sẽ cộng thêm 2-3% giá trị tổng đơn hàng cho phí tiện ích.
    Hình thức thanh toán: 7/10:

    • COD (thanh toán khi nhận hàng): không. Không có thanh toán sau khi nhận hàng khiến divui.com mất điểm kha khá với nhiều khách hàng
    • Thanh toán bằng visa: có
    • Thanh toán bằng ngân hàng nội địa: có
    • Chuyển khoản ngân hàng: có
    Nhận vé 9/10: rất nhanh.
    Ưu đãi: 6/10. Hiện tại hầu như không có ưu đãi gì đặc biệt cho khách mua vé tham quan Singapore tại divui.com.
    Hỗ trợ: 7/10: Chat online trên web >30 phút mới có người trả lời. Và như cuối tuần thì không có hỗ trợ trực tuyến luôn.
    [​IMG]

    Cát Tường Travel (ketnoisingapore.com)
    Ít được biết đến nhiều và quảng cáo rầm rộ như Divui.com và Klook.com, nhưng Cát Tường Travel là đại lý “tủ” của nhiều gia đình khi du lịch Singapore tự túc. Ra đời từ 2012 tại Việt Nam, đây là công ty lâu đời nhất trong mảng vé tham quan Singapore tại Việt Nam và được đánh giá tốt về dịch vụ. Đây là đại lý chỉ chuyên về vé tham quan Singapore chứ không có sản phẩm vé các nước khác. Đặc biệt ở đây có vé giấy (vé in) cho một số điểm tham quan, sản phẩm này gần như chỉ có đại lý này cung cấp.
    Giao diện 7/10: Không chuyên về hình thức bán online và chỉ mới bắt đầu 1 năm gần lại đây, website còn có nhiều điểm rối rắm trong giao diện. Các chức năng cơ bản như chọn vé, đặt mua ổn ở mức tương đối.
    Giá vé tham quan Singapore tại Cát Tường Travel (ketnoisingapore.com) đạt 9/10: một số điểm tham quan Singapore nổi tiếng như Universal Studio Singapore, Gardens by the bay, SEA Aquarium,… có giá tốt hơn, tiết kiệm 5,000 – 50,000 đồng/vé so với các điểm tham quan khác (tuỳ thời điểm). Nhìn chung cũng không quá đáng kể nhưng nếu bạn mua số lượng nhiều cũng tiết kiệm tương đối.
    Hình thức thanh toán: 8/10: ưu điểm so với các đại lý quốc tế là Cát Tường Travel (ketnoisingapore.c0m) có hình thức thanh toán sau nhận hàng.

    • COD (thanh toán khi nhận hàng): có (phí 20-30k/ lần chuyển
    • Thanh toán bằng visa: có
    • Thanh toán bằng ngân hàng nội địa: không
    • Chuyển khoản ngân hàng: có
    Nhận vé 8/10: không có nhận vé tự động.
    Ưu đãi: 9/10. Nhiều chương trình tặng tiện ích cho khách du lịch Singapore tự túc như hỗ trợ thẻ EZ-link, bộ phát wifi du lịch cho nhóm, sổ tay du lịch (sổ SHiOK! Của tổng cục du lịch Singapore rất đẹp và nhiều thông tin hữu ích nhưng du khách phải đến cục du lịch nhận, ở đây có tặng kèm khi mua vé. Nếu mua vé cho nhóm/đoàn> 7 khách thì thuường có giảm giá thêm nhưng phần này khách phải liên hệ điện thoại trược khi mua.
    Hỗ trợ: 9/10: Có 3 hotline. Không có chat online. Có tư vấn và hướng dẫn khách mua vé rất chi tiết, vé gửi có kèm chỉ dẫn. Đặt vé xong nhân viên gọi tư vấn rất kĩ.
    [​IMG]
    Klook (Klook.com)
    Klook là đại lý quốc tế, phổ biến với nhiều sản phẩm vé tham quan du lịch tự túc cho không những Singapore hay khu vực Đông Nam Á, mà cả Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan.
    Giao diện 9/10: giao diện đẹp, bắt mắt, dễ dùng (chuẩn quốc tế mà!)
    Giá vé tham quan Singapore tại Klook.com đạt 8/10: Giá bằng divui.com nhưng có thêm nhiều khuyến mãi như tặng Sim du lịch khi mua 2 vé Universal Studio Singapore, nhập code giảm 100k khi mua vé,… Nhưng Fanpage nhiều vô kể các trường hợp mua vé nhập code mà không được giảm, hoặc mua vé huỷ tour mà không báo,… nên mức độ đáng tin cậy của các khuyến mãi này cũng có phần chưa được kiểm chứng.
    Hình thức thanh toán: 6/10

    • COD (thanh toán khi nhận hàng): không
    • Thanh toán bằng visa: có
    • Thanh toán bằng ngân hàng nội địa: không
    • Chuyển khoản ngân hàng: không
    • Paypal: có
    Nhận vé 9/10: nhận vé tự động. Vì chỉ cho thanh toán bằng 2 cách nên tất nhiên là được nhận vé ngay.
    Ưu đãi: 8/10. Như đã nói ở trên. Nhiều ưu đãi nhưng nhiều khách than phiền không nhận được và không được giải quyết.
    Hỗ trợ: 6 /10: Ngoài email xác nhận lúc mua vé thì không có tư vấn hỗ trợ thêm gì cho khách.
    [​IMG]
    Đó là những tóm tắt của mình, các bạn muốn tham khảo them có thể truy cập vào bài viết của mình để có them kinh nghiệm với lựa chọn của mình nha.
    http://dulichsingaporetutuc.vn/tham...re-mua-tai-klook-divui-hoac-cat-tuong-travel/
     

Chia sẻ trang này

Loading...