63 Stravel

Sơ mi nam công sở hàng hiệu cộc tay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi yannews, 26 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      52 nguyen trai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 367 Đọc
  1. yannews

    yannews Member

    Xu hướng thời trang 2021 sẽ là một trong những chủ đề mà nam giới cần quan tâm trong thời điểm hiện đại. Những thay đổi trong năm 2021 sẽ làm cho các bạn cảm thấy những cách thức phối đồ cũ trở nên nhàm chán lỗi thời. Vì vậy, đừng quên cập nhật cho mình những xu hướng thời trang nam hiện đại qua bài viết sau đây.

    Nếu các bạn muốn tìm mua các sản phẩm thời trang nam chất lượng tại 4men thì hãy nhấn vào các đường link sau đây nhé: so mi nam cong so hang hieu, vest nam cong so


    Một số người nghĩ rằng áo sơ mi nam cộc tay công sở không phù hợp và không đẹp như áo sơ mi dài tay. Bên cạnh đó lại có nhiều người gắn mác lên cho áo sơ mi cộc tay “không phù hợp” và chỉ hợp cho những người lớn tuổi. Khi mặc chiếc áo sơ mi cộc tay lên trông có vẻ không được lịch sử và tôn trọng đối phương trong những buổi hẹn. Sau đây VManly sẽ bật mí cho bạn một số điều về áo sơ mi cộc tay mà trước giờ bạn không nghĩ đến.

    Mặc áo sơ mi cộc tay thoải mái hơn áo dài tay
    Điểm nổi bật chắc chắn phải nói đến về áo sơ mi nam cộc tay công sở đó chính là việc thoải mái vận động khi mặc. Với sự thoải mái này gấp rất nhiều lần áo sơ mi tay dài, khi làm việc khá vướng ở phần nách áo, cùi chỏ.Cùng với đó là sự tiện dụng của chiếc áo sơ mi cộc tay sẽ không khiến bạn thất vọng trong những giờ làm việc. Chiếc áo sơ mi nam cộc tay sẽ khiến bạn thoải mái trong bất cứ công việc gì vì nó không bị vướng víu.

    [​IMG]

    Rất thích hợp khi mặc vào mùa hè
    Ưu điểm gần giống với việc mặc áo sơ mi cộc tay khá thoải mái, đó là mặc áo sơ mi nam cộc tay công sở sẽ cực kỳ thoáng mát, cực kỳ dễ chịu hơn khi bạn đang nóng nực, khi thời tiết nóng nực của mùa hè đang đến.

    Khi tiết trời mùa hè nóng bức, những chiếc áo sơ mi nam ngắn tay là chọn lựa thông minh. Áo sơ mi cộc tay nam vừa đơn giản vừa sang trọng, thanh lịch sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

    [​IMG]

    Khi kết hợp với áo vest
    Có một vài người nghĩ rằng chiếc áo sơ mi cộc tay không thể nào phối được với chiếc áo vest. Nhưng trái lại công dụng và vẻ ngoài của chiếc áo sơ mi cộc tay công sở khi kết hợp với áo vest không hề khác gì áo sơ mi tay dài với áo vest. Bạn chỉ cần biết cách chọn màu sắc áo vest và màu sắc của áo sơ mi sao cho hợp nhau, chiếc áo dài tay hay cộc tay đều như nhau. Nhưng áo sơ mi cộc tay lại khá mát, thoải mái và dễ chịu hơn.

    Xem thêm :Những tiêu chí bạn cần nhớ khi chọn mua áo sơ mi nam trung niên

    Đa dạng phong cách với chiếc áo sơ mi cộc tay
    Bạn muốn tủ đồ bạn đa dạng với với những kiểu áo? Hãy thêm một chiếc áo sơ mi cộc tay vào tủ đồ của bạn sẽ giúp cho tủ đồ của bạn trong năng động hơn, thoải mái hơn và đi kèm đó thì vẫn không kém phần sang trọng. Bạn sẽ thật nhàm chán nếu như trong tủ đồ của bạn chỉ có toàn những chiếc áo sơ mi dài tay. Bạn hãy thử thay đổi bằng cách thêm những chiếc áo sơ mi nam cộc tay vào trong tủ đồ của mình nhé. Điều này sẽ giúp bạn nâng cấp và đa dạng phong cách ăn mặc của mình đấy.

    [​IMG]

    Những chiếc áo sơ mi nam cộc tay, bạn hoàn toàn tự tin có thể mặc chung với quần âu, quần Jeans, quần kaki, quần Short... Như thế, thay vì chỉ có một phong cách cứng nhắc với những chiếc áo sơ mi nam công sở, dài tay.Thì giờ đây, trong tủ đồ của bạn đã có một món đồ vừa thể hiện sự chỉn chu mà lại rất trẻ trung.

    Hãy thử nghĩ một chiếc áo sơ mi họa tiết, ngắn tay kết hợp với quần short, giày sneaker. Càng khẳng định đây là một phong cách vô cùng trẻ trung, cá tính, năng động giúp bạn có thể thoải mái khi đi chơi, dã ngoại, gặp gỡ bạn bè mọi lúc mọi nơi.

    Thuận tiện trong thay thế với những chiếc áo khác sau giờ làm
    Sau khi tan ca chiếc áo sơ mi dài tay làm bạn cảm thấy khó chịu và nóng nực hơn khiến bạn không thể nào thoải mái đi tiệc, đi cà phê sau giờ làm. Nhưng bên cạnh đó chiếc áo sơ mi nam cộc tay công sở lại hoàn toàn khiến bạn thoải mái làm những việc này sau giờ làm.

    Hy vọng bài viết này VManly sẽ giúp bạn có thông tin về kiểu áo cộc tay nam . Đây là loại áo có phong cách phổ biến và dễ mặc, có thể nói mẫu áo này giờ đã trở thành món đồ cơ bản mới trong tủ đồ giới trẻ. Mong bạn sẽ tìm được một chiếc áo cộc tay thật đẹp cho chính mình!
     

Chia sẻ trang này

Loading...