63 Stravel

Sợ Đông Đúc Ở Đà Lạt Thì Có Thể Đến Ngắm Hoa Ở Gia Lai

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 15 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 520 Đọc
  1. Tháng 10 đến nhiều người nô nức đến Đà Lạt để ngắm hoa và chụp ảnh check, thành phố ngàn hoa với đông đúc khách du lịch ghé thăm. Nhưng chắc hẳn sẽ có những bạn với việc chèn chúc đông đúc và nhưng cũng muốn được ngắm nhìn hòa. Ở cách Đà Lạt cũng không xa đó chính Gia Lai vào tháng 10 đây chính là thời điểm mà hoa muồng rực rỡ khắp muôn nơi ở đây. Ghé thăm Gia Lai với san ve may ba gia re di buon me thuot để ngắm nhìn những chùm hoa muồng tuyệt đẹp này.
    Trong cái tiết trời mát mẻ và trong xanh của khoảnh khắc giao mùa thì hoa muồng bung nở và vẫy gọi du khách đến với miền đất đỏ ở Baxzan đầy nắng và gió. Cây muồng thì mọc xen kẽ với các đồn điền chè ở Gia Lai và tô điểm thêm cho nó là khung cảnh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp ở nơi đây.
    [​IMG]
    Tháng 10 đến chính là tháng của hoa muồng và đây là loài hoa đầu tiên bắt đầu đầu cho mùa hoa dại đẹp ngây ngất. Không phải do bàn tay người nhân giống, cây cỏ ở trên mảnh đất này cứ tự nhiên mà sinh sôi, nảy nở và đẹp một cánh lạ thường. Cứ hết mùa hoa muồng, mùa dã quỳ sẽ về và làm đẹp mảnh đất quê hương.
    Loài cây này thì có khá là nhiều tên gọi như là muồng hoàng hậu, hoa lồng đèn và bò cạp nước, bò cạp vàng, mai dây, cây xuân muộn, mai nở muộn, Osaka… được trồng nhiều ở đô thị như Nha Trang, Đà Lạt, Đà Nẵng, Sài Gòn... Song nhiều người cho rằng những rừng cây mọc hoang dại ở vùng núi cao Tây Nguyên là đẹp nhất.

    Hoa muồng một khi đã nở thì phải nở cả cây, bông này bông kia đua nhau nở từng chum lớn. Chính vì thế mà những chiếc lá xanh phải nép mình tôn lên sắc vàng óng ánh của loài hoa này. Ở giữa nền trời xanh biếc và những bông hoa vàng như rực rỡ hơn dưới ánh mặt trời chói chang.
    Ghé thăm Gia Lai với vé máy bay vietjet thì bạn có thể tham khảo về mua thêm hành lý ký gửi vietjet bao nhiêu tiền để biết thêm thông tin chi tiết về hành lý.



    [​IMG]
    Hoa muồng hoàng yến không những hấp dẫn rất nhiều nhiếp ảnh gia chụp ảnh mà còn lôi cuốn rất nhiều bạn trẻ đến du lịch, check-in, khám phá vùng đất đỏ cao nguyên. Từ trên cao nhìn xuống, bạn sẽ ngỡ như mình đang chiêm ngưỡng tấm thảm thiên nhiên với màu xanh chủ đạo của lá chè, điểm tô bởi những nét chấm phá màu vàng đẹp mắt. Sắc vàng óng ả của hoa muồng khiến du khách mê mẩn ngắm nhìn, không nỡ rời đi.
    Đi qua những cung đường với hàng muồng dài tiets tắt về phía chân trời với hàng vạn cánh hoa rơi đã nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn và hiếm có. Hoa muồng vàng trải đầy đường đất khiến cho bạn có cảm giác như là đang lạc lỗi trong một thước phim Hàn Quốc vô cùng lãng mạn.

    Bông hoa muồng thì có 5 cánh với màu sắc là vàng tươi nở thành từng cụm và rủ xuống. Địa điểm đẹp nhất để chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của rừng hoa muồng chính là khu nương chè Đội 2 và Đội 3, nơi đây thuộc nông trường chè Bầu Cạn, huyện Chư Prông.
    [​IMG]
    Nếu như mà bạn nhìn từ xa ở cả dãy phố núi được bao phủ bởi những tán hoa muồng vô cùng sặc sỡ. Những sắc vàng chạy thành hàng dài và xen kẽ những đồi chè, len lỏi ở trên khắp các nẻo đường sườn núi. Hoa muồng thì làm đẹp thêm đất trời vào thu thì nơi đây chính là một hình ảnh quen thuộc mà những người con xa quê luôn nhớ đến.
    Xem thêm: vé máy bay đi phú quốc jetstar để khám phá cảnh đẹp ở hòn đảo ngọc này.

    Hoa muồng không kiêu sa như là hoa hồng hay cẩm tú cầu, lay ơn… đây là loài hoa mang một vẻ đẹp bình gị và giản đơn nhưng đầy lôi cuốn. Nó làm xiêu lòng bất cứ ai đã đặt chân đến mảnh đất này. Cứ tháng 10 về là luc mà những con người yêu hoa tại ngộ và hẹn gặp nhau vào những mùa hoa tiếp theo.​
     

Chia sẻ trang này

Loading...