63 Stravel

Sổ da simili đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi indangnguyenkd19, 20 Tháng mười một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      275 nguyễn trãi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười một 2018, 0 Trả lời, 645 Đọc
  1. Hiện nay trong các loại chất liệu để làm sổ da thì da simili được sử dụng nhiều nhất bởi đây là vật liệu có thể đáp ứng được các yêu cầu như giá thành sản xuất rẻ, mẫu da đa dạng về màu sắc, hoa văn, dễ gia công, may, ép chìm, dập nhũ…Theo đánh giá 70% sổ da hiện nay sử dụng da simili để làm bìa.

    Các mẫu sổ da simili đẹp:
    Dưới đây là hình ảnh những mẫu sổ da simili, sổ còng bìa da... đẹp do quà tặng Vietbook thiết kế và đã từng gia công cho các công ty doanh nghiệp trên khắp cả nước để làm quà tặng.

    [​IMG]



    [​IMG][​IMG][​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]

    Điểm yếu của sổ da simili:
    Mặc dù có rất nhiều ưu điểm tuyệt nhưng sổ da simili cũng có điểm yếu đó là tuổi thọ da không được bền như da thật hay da Pu, màu sắc nhanh phai dễ bị trầy xước khi ma sát, khả năng kháng nước kém, dễ bị hỏng khi dính hóa chất.

    Mặc dù vậy nhưng với giá thành rẻ, kiểu dáng đa dạng, nhiều mẫu da và nhiều màu sắc lại là điểm cộng cho da simili khi dùng để làm các loại sổ còng bìa da, sổ tay bìa da, menu bìa da…

    Địa chỉ sản xuất sổ da simili uy tín:
    Nếu quý khách đang có nhu cầu sản xuất sổ da simili, sổ còng bìa da, sổ da quà tặng, sổ tay… thì hãy liên hệ ngay với xưởng sản xuất sổ da Vietbook là đơn vị có nhiều kinh nghiệm và uy tín đã được khẳng định trên thị trường chắc chắn bạn sẽ có những sản phẩm sổ da đẹp nhất, chất lượng cao mà giá thành lại rẻ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...