63 Stravel

Sổ da - món quà không thể thiếu đối với các doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dangnguyekd12, 30 Tháng mười 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười 2019, 0 Trả lời, 432 Đọc
  1. dangnguyekd12

    dangnguyekd12 Member

    Sổ da - Là sản phẩm quen thuộc nhưng rất hữu ích. Ý nghĩa của sổ da đã được khẳng định giá trị ngay từ trong chính chất liệu hình thành và quy trình sản xuất sổ da tỉ mỉ, công phu. Được chế tạo từ giấy nguyên chất, thông qua quá trình tinh chế để hình thành những trang sổ dày dặn, chất lượng cao, rõ nét chữ, bền nét mực kết hợp với lớp da PU cao cấp bên ngoài và lớp lót nỉ sang trọng bên trong, món quà này đã đem tới sự hài lòng về chất lượng ngay trong cảm nhận đầu tiên khi tiếp xúc.

    Sự xuất hiện của những cuốn sổ da in logo thương hiệu, công ty bạn trên bàn làm việc của đối tác, trong những cuộc họp quan trọng của nhân viên công ty, hay công việc học tập, ghi chép thông dụng của người tiêu dùng, chắc chắn là sự khẳng định phong cách và tên tuổi thương hiệu tuyệt vời mà không phải món quà nào cũng có thể làm được.

    [​IMG]
    Mẫu sổ da in logo làm quà tặng

    Sổ Da - Quà tặng doanh nghiệp nổi bật với thiết kế sang trọng, tinh tế

    Với mẫu mã phong phú, đa dạng, những cuốn sổ da được thiết kế nhỏ gọn đảm bảo sự tiện dụng cho người sử dụng có thể đem theo bên mình ở bất cứ nơi đâu. Không chỉ nhằm mục đích ghi chép,sổ da còn được tích hợp nhiều chức năng ngay trong diện mạo nhỏ bé này. Với thiết kế nhiều ngăn, sổ da giống như một chiếc ví di động lưu giữ thẻ card, thẻ ngân hàng, tài liệu, lại đi kèm tai gài bút vô cùng tiện lợi. Ấn tượng sang trọng của những cuốn sổ da còn xuất phát từ màu sắc trang nhã với những tone màu chủ yếu là đen, nâu, đỏ,... thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

    [​IMG]
    Mẫu sổ da công ty Hoàng Đức

    Điểm nhấn nổi bật trên những cuốn sổ đó chính là sự xuất hiện của logo được dập chìm, ép nhũ vàng, nhũ bạc vô cùng nổi bật theo yêu cầu khách hàng. Bạn nghĩ sao nếu trong những cuộc họp thường niên toàn bộ công ty sử dụng chung một mẫu sổ ghi chép? Ấn tượng đồng bộ và thống nhất đó cũng là lời khẳng định khối nội bộ công ty liên kết vững chãi. Đó chẳng phải là phương thức quảng bá hình ảnh ấn tượng và vô cùng tự nhiên với đối tác đó sao? Đây chính là lợi thế nổi trội để sổ da trở thành sản phẩm quà tặng doanh nghiệp được tiêu thụ vô cùng lớn.

    [​IMG]
    Cuốn sổ da đen sang trọng và đẳng cấp


    Sản xuất Sổ da – quà tặng lí tưởng nhiều tầng sâu ý nghĩa

    Mỗi món quà trao đi không chỉ có giá trị ứng dụng tức thời mà còn gửi gắm những tình cảm thân thương tới người nhận. Vượt lên trên ý nghĩa một món quà thông thường, sổ da là món quà thể hiện khối nội bộ đoàn kết vững mạnh khi dành tặng toàn bộ nhân viên, là lời nhắn nhủ hợp tác và kí kết thành công với đối tác,...là lời tri ân và gửi gắm ước mong lưu giữ nhưng khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống khi dành tặng khách hàng. Lựa chọn sổ da làm quà tặng chắc chắn là một lựa chọn lí tưởng cho doanh nghiệp với kết nối và gìn giữ những mối quan hệ trân quý, dài lâu.

    [​IMG]
    Sổ da đóng gáy có ngăn để card, thẻ ngân hàng, tài liệu, tai gài bút


    Với mong muốn là trở thành trợ thủ đắc lực luôn bên cạnh doanh nghiệp để thúc đẩy sự phát triển và mang đến những món quà ý nghĩa cho khách hàng để phát triển thương hiệu của chình mình. Chúng tôi - công ty EG chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhiều sản phẩm quà tặng như: móc khóa, bình giữ nhiệt, đồng hồ, loa, kệ để bàn, kệ rượu, tranh treo tường, balo, áo phông,… để các doanh nghiệp lựa chọn phù hợp với sự kiện và chiến dịch quảng bá thương hiệu của mình hiệu quả nhất!

    Liên hệ đặt in sổ da, sản xuất sổ da theo yêu cầu tại In Đăng Nguyên để được xem những mẫu sổ da quà tặng hot nhất, báo giá nhanh - cạnh tranh nhất :

    Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) - Email : indangnguyen@gmail.com
    Địa chỉ in sổ da hà nội : Số 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
    In sổ da Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này

Loading...