63 Stravel

Sổ da cao cấp tích hợp sạc thông minh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sodaminhchaukd2, 21 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      thanh xuân, 275 nguyễn trãi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 471 Đọc
  1. Với sự phát triển của Công nghệ và sự phát triển của hàng loạt đồ công nghệ, để bắt kịp với sự phát triển Công Nghệ thì Minh Châu xin giới thiệu tới các bạn một loại sổ da được thiết kế hết sức tiện ích, và được làm dựa trên những kỹ sư của bên công ty và đang được khách hàng Việt Nam sử dụng 1 cách tăng vọt qua mấy tháng hiện nay. Đó là sự tích hợp giữa sổ da với sạc dự phòng tiện ích.
    Với loại sổ da này bạn có thể chủ động hơn đề phòng việc khi bạn có công việc mà điện thoại, thiết bị nghe gọi của bạn bị mất tín hiệu bạn có thể kịp thời hỗ trợ cho nó để bạn có thể tiếp tục sử dụng để công việc của bạn diễn ra suôn sẻ hơn và tốt hơn.
    Sổ da tích hợp sạc dự phòng thông minh:
    -Cấu tạo của quyển sổ da này gồm có 5 phần:
    +Bìa da (thông thường sẽ được làm bằng Da Pu cao cấp)
    +Sạc dự phòng, dây sạc
    +Còng
    +Chốt nam châm
    +Ruột sổ


    Bìa da :
    Bìa da được thiết kế rất tỷ mỷ từng chi tiết từ những vết cắt đến những đường chỉ may từng chiếc khe từng chỗ luôn kim chỉ, và đã được các người thợ gia công gia cố thêm keo bên trong để tạo nên độ chắc chắn khi cầm. Chất liệu da tùy thuộc vào khách hàng muốn sử dụng loại da nào thì Minh Châu hỗ trợ tạo ra các sản phẩm mà Khách hàng mong muốn.

    [​IMG]


    Sạc dự phòng, dây sạc :
    Khi mở bên trong khách hàng sẽ thấy được bộ dây sạc đa năng được tích hợp trong cuốn sổ da này để hỗ trợ được nhiều dòng sản phẩm khác nhau và có chỗ báo pin cho khách hàng để khách hàng có thể kịp thời sạc thêm để dự trữ cho mình. Đặc biệt bên ngoài mặt sổ có hỗ trợ sạc không dây cho các dòng điện thoại mới ra như : iphone XI, Galaxy notes 10,....đó cũng là điểm nhấn trong sản phẩm này khác với sản phẩm trước đây Minh Châu từng làm.
    [​IMG]


    [​IMG]

    Còng:
    Còng sổ được làm bằng inox và được những người thợ chốt hết sức chắc chắn và tỷ mỷ cho người dùng để tạo sự khỏe khoắn cho sản phẩm
    [​IMG].

    [​IMG]
    Chốt nam châm :
    Chốt nam châm ở đây được Minh Châu làm và may khéo léo vào thân sổ để tạo sự chắc chắn và cố định cho cuốn sổ và để tạo cho sự sang trọng thời thượng của sản phẩm. và nam châm được kỹ thuật gia công tỷ mỷ cua tròn tạo sự sắc nét cho sản phẩm.

    [​IMG]

    Ruột sổ :

    Tùy vào lượng trang giấy và chất liệu giấy của khách hàng để Minh Châu có thể hỗ trợ tư vấn cho khách hàng đúng nhu cầu của mình dùng để có được giá thành hợp lý và cải thiện hơn cho sản phẩm.

    [​IMG]

    Dưới đây là một số mẫu kết hợp của sổ da Minh Châu với một số sản phẩm khác để cho ta thấy được sự tinh tế khi bạn sở hữu 1 cuốn sổ da tiện ích này bên mình.


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Minh Châu - Mang giá trị lớn về đồ da đến tay người tiêu dùng:
    Cơ sở HN: 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Cơ Sở HCM :7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM
    Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)
    Mail : sodaminhchau@gmail.com
    Sự hài lòng của quý khách là niềm vui của chúng tôi !
     

Chia sẻ trang này

Loading...