63 Stravel

Sổ còng A4 Bìa Da - Nhận sản xuất theo yêu cầu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dangnguyekd12, 10 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 440 Đọc
  1. dangnguyekd12

    dangnguyekd12 Member

    + Sổ còng a4 với thiết kế loại còng 6 khoen: được làm từ chất liệu da simili sang trọng là một trong những sản phẩm trong hàng ngũ sổ tay đẳng cấp. Thiết kế cuốn sổ tay tinh tế nhờ kết hợp hài hòa giữa bìa sổ bằng da và ruột sổ được in ấn trên công nghệ offset có 4 màu hiện đại. Với chiếc còng 6 khoen mang đến cho cuốn sổ sự khỏe khắn, chắn chắn và thanh lịch.

    [​IMG]
    Mẫu sổ còng A4 6 khoen bìa da Pu cao cấp


    + Sổ còng a4 với thiết kế loại còng 4 khoen chữ D: Nếu như trước đây những cuốn catalogue sản phẩm bằng bìa giấy thông dụng hoặc một số loại bìa bồi cứng nhắc bằng giấy carton không đáp ứng được những yêu cầu về thẩm mỹ; thì giờ đâu mẫu sổ còng khổ a4 bằng da với thiết kế còng khoen chữ D sẽ là giải pháp tuyệt vời cho doanh nghiệp.

    [​IMG]
    Sổ còng a4 4 khoen bìa da


    + Thiết kế sổ còng khổ a4 với loại còng 3 khoen: Là sản phảm đứng giữa hai loại trên. Loại còng 3 khoen như một giải pháp phụ cho tính thẩm mỹ của loại sổ còng. Với loại còng 3 khoen này, khách hàng sẽ dễ dàng sử dụng hơn loại chữ D và nhìn chắc chắn hơn loại 2 khoen thông dụng.

    [​IMG]
    Sổ còng a4 3 khoen bìa da


    In Đăng Nguyên được coi là một trong những địa chỉ sản xuất sổ còng tin cậy về chất lượng giá thành rẻ. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, luôn tâm huyết và không ngừng sáng tạo đã luôn cùng In Đăng Nguyên thiết kế ra nhiều mẫu sổ tay đẹp và độc đáo, những sản phẩm sổ còng a4 chất lượng và gây ấn tượng với người dùng.


    In Đăng Nguyên - Cơ sở cung cấp sổ còng A4 bằng da

    Sổ còng a4 bìa da có kích thước được nhiều khách hàng ưa chuộng, vì thế nên chúng tôi có các phương thức cung cấp sổ da quà tặng cho khách hàng:

    - Sổ da giá rẻ : Dịch vụ này In Đăng Nguyên đáp ứng cho khách hàng với những mẫu sổ da giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo về mặt chất lượng.
    - Sổ da quà tặng: In Đăng Nguyên sẽ cung cấp sổ còng a4 bằng da theo yêu cầu của khách hàng, bạn sẽ được lựa chọn chất liệu, kiểu dáng và công nghệ in ấn phù hợp với ngân sách của mình.
    - sổ da cao cấp: Đây là dịch vụ cao cấp nhất của In Đăng Nguyên từ thiết kế đến chất liệu và công nghệ in ấn đều ở mức cao nhất nên giá thành của nó cũng khá cao.

    Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu về sổ da, sổ còng, sổ quà tặng, sổ lò xo....:

    CÔNG TY IN ẤN VÀ THIẾT KẾ ĐĂNG NGUYÊN

    Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) – Email : indangnguyen@gmail.com
    Địa chỉ : Số 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
    Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

    Website : https://indangnguyen.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...