63 Stravel

Slice Of time – homestay cao cấp đẹp như biệt thự ở Phan Thiết

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 27 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 364 Đọc
  1. Nếu bạn đang tìm một homestay không chỉ đẹp mà còn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, tiện nghi như đang ở trong chính ngôi nhà của mình thì Slice of time chắc chắn là lựa chọn lý tưởng. Trong bài viết dưới đây, mời các bạn cùng Thamhue24h.info Hãy cùng khám phá sức hút của homestay này nhé!

    Homestay Slice of time đẹp như mơ trong nắng sớm

    Dù chỉ mới được xây dựng vào cuối năm 2017 nhưng homestay này đã thu hút mọi du khách gần xa bởi phong cách trang trí nhẹ nhàng, tươi tắn và tràn đầy sức sống.

    1-Homestay sở hữu những điều kiện vô cùng thuận lợi


    Tọa lạc tại A28 Đinh Liệt, Phường Xuân An, Slice of time homestay sang trọng sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi, ngay trung tâm thành phố. Chính vì lẽ đó mà homestay này còn có view cực đẹp, chắc chắn sẽ khiến nhiều du khách mê mẩn nơi này.

    [​IMG]Homestay Slice of time là một mảnh ghép tuyệt đẹp khác cho mảnh đất Phan Thiết đầy nắng và gió.

    Vừa được ở trong một căn nhà khang trang, rộng rãi, thoáng mát với phong cách trang trí lịch sự, nhã nhặn, vừa có gout thẩm mỹ, bạn chỉ cần trả một số tiền khá “mềm”, chỉ từ 1.200.000đ-1.600.000đ / ngày / đêm tùy thời điểm lễ tết. , Tết và 20 triệu đồng / tháng.

    [​IMG]Cho thuê căn nhà sang trọng với giá rẻ bất ngờ

    Bên cạnh đó, so với các khách sạn 4-5 sao, Slice of time được nhiều du khách đánh giá là có chất lượng và phí dịch vụ tương đương. Chưa kể bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí khi không phải tốn thêm chi phí như nhiều khách sạn lớn khác mà có thể thoải mái sử dụng cả căn nhà.

    2- Thiết kế đẹp đến ngỡ ngàng của Slice of time thu hút du khách


    Có thể nói, mọi đồ vật trong nhà đều được thiết kế phù hợp và gọn gàng đến bất ngờ. Bạn chắc chắn sẽ thích nằm trên chiếc giường êm ái trong một phòng ngủ được bài trí trang nhã với tông màu trắng chủ đạo sạch sẽ, kết hợp với rèm gỗ kiểu Nhật.

    [​IMG]Tất cả đều mang đến cho bạn cảm giác hài hòa về nơi này.

    Căn phòng được chủ nhân bố trí đầy đủ các vật dụng cần thiết như quạt, tủ đựng đồ, thậm chí là tủ lạnh mini và bàn trà nhỏ. Từ phòng ngủ của homestay này, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu vườn vào buổi sáng, đón những tia nắng bình minh nhảy nhót trên bậu cửa sổ trước khi bước vào một ngày khám phá Phan Thiết mới.

    [​IMG]Một góc phòng ngủ gây thương nhớ trong Lát cắt thời gian

    Một điểm cộng tuyệt vời nữa cho homestay này là phòng tắm được trang bị đầy đủ tiện nghi, cực kỳ rộng rãi cho du khách nữa.

    3- Lát thời gian, homestay sân vườn thích hợp cho những ai thích tiệc tùng


    Nếu bạn đi theo nhóm đông người và muốn tìm một địa điểm đủ rộng để cả nhóm tổ chức tiệc BBQ vui vẻ trong không gian sân vườn thì Slice of time là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

    [​IMG]Thoải mái, homestay nhà vườn thích hợp cho những ai thích tiệc tùng

    Đến với homestay này, bạn có thể thoải mái tổ chức tiệc tùng ca hát, ăn uống hay đơn giản là đung đưa trên võng, đọc sách ngắm trăng trong một buổi tối yên bình. Ngay cả khi bạn là người yêu cây cối, hoa lá thì cũng có thể tự tay trồng hoặc chăm sóc chúng ngay tại khu vườn này.

    [​IMG]Hiếm có homestay nào ở Phan Thiết lại sở hữu thiết kế sân vườn hợp lý như Slice of time

    Không quá lời khi nói rằng, Lát cắt thời gian chính là nơi chứa đựng và lưu giữ tất cả những kỷ niệm của những vị khách đã từng đến với ngôi nhà này và dành nhiều tình cảm.

    Lát cắt gian còn được coi là “cây nhà lá vườn” khi chủ nhân cũng rất chăm chút cho cây cảnh, hoa kiểng trang trí tại đây.

    [​IMG]Đến với Slice of time, thời gian như ngừng trôi trước vẻ đẹp của nơi đây

    Đến với Slice of time, thời gian như ngừng trôi trước vẻ đẹp của nơi đây, đồng thời đây cũng là nơi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất trong hành trình du lịch Phan Thiết.

    Thông tin về thời gian

    Địa chỉ: Phường Xuân An – Phan Thiết – Bình Thuận

    Thứ Hai – Thứ Năm: 1,765,000 ₫

    Thứ 6 – Chủ nhật: 1,765,000 ₫

    Tác giả: Hồng Hạnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...