63 Stravel

Six Six Garden – Rose Koi Homestay “CÁ KOI” xanh mát ở Đà Lạt

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 13 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 319 Đọc
  1. Ở Đà Lạt không thiếu những Homestay để bạn ghé thăm và check-in sống ảo. Hôm nay, Kenhhomestay.com sẽ đưa bạn đến một “khu vườn bí mật” mang tên Six Six Garden – Rose Koi Homestay.

    Có hồ cá Koi rất mến khách, có những nụ hồng hé nở mỗi sớm mai, có những hàng cây xanh mát,… Tất cả đủ để bạn refresh cuộc sống cho những ngày làm việc căng thẳng. kế tiếp.

    Six Six Garden – Rose Koi Homestay tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Lạt, gần chợ nên bạn có thể tham quan nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố này mà không mất quá nhiều thời gian.

    Đây được xem là địa điểm hấp dẫn giới trẻ bởi nhiều dịch vụ như kinh doanh hoa hồng ngoại, cá koi Nhật Bản, dịch vụ nghỉ dưỡng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Six Six Garden – Rose Koi Homestay vừa mang nét sang trọng, vừa dịu dàng chân chất với cuộc sống đời thường. Đó là một trong những điều độc đáo ở Homestay cực chất này mà không nơi nào có được.

    Bất cứ ai cũng có thể ở Six Six Garden – Rose Koi mà không cảm thấy lạc lõng hay bơ vơ. Mọi thứ đều mang đến cho người đối diện cảm giác thoải mái và thư thái.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Các phòng được thiết kế theo phong cách ấm cúng, thoải mái cho khách du lịch. Ánh sáng mờ ảo của hệ thống đèn không làm bạn bị chói mắt mà còn tạo điều kiện cho bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ, hay những bức hình lãng mạn đầy mê hoặc.

    Mỗi sớm mai thức dậy, nhìn thấy một không gian xanh mát hiện ra trước mắt thì không còn gì bằng. Bạn sẽ không bị làm phiền bởi chiếc đồng hồ báo thức đáng ghét.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Buổi sáng tại Six Six Garden – Rose Koi homestay bắt đầu bằng tiếng nước chảy róc rách, với hương thơm nhẹ nhàng của hoa hồng, với tiếng rì rào của cây cối khi một cơn gió vô tình lướt qua, …

    Nghỉ đêm Homestay Đà Lạt đẹp Nhộn nhịp không kém đây các bạn ạ! Bên hồ cá Koi, mọi người có thể quây quần bên nhau tổ chức tiệc sinh nhật, tiệc nướng và thưởng thức.

    Cảm giác không gì bằng khi vừa trò chuyện vui vẻ với nhau vừa ngắm nhìn bầu trời đêm lung linh lãng mạn, lang thang bên hồ ngắm cá.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Hè đến rồi, xách ba lô lên và tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời tại Six Six Garden – Rose Koi Homestay trong bạn! Chúc bạn có một chuyến đi thăm Đà Lạt Hãy vui vẻ bên những người thân yêu, gia đình và bạn bè.

    Nguyên Thảo – Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...