63 Stravel

Sính ngoại để làm gì, đây là 40 địa điểm mà người nước ngoài khao khát đến 1 lần tại Việt...

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi Hi_duongnguyen, 2 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 650 Đọc
  1. Được mệnh danh là rừng vàng biển bạc, Việt Nam chưa bao giờ làm phụ lòng người bởi những danh lam thắng cảnh quá tuyệt vời. Như hồi năm rồi, công ty em tổ chức Team Building ở tận Phú Quốc, đi thì mệt nhưng đến nơi rồi thì không muốn về. Ba ngày ở đây được tận hưởng những vẻ đẹp, nét văn hóa đặc trưng của người dân miền biển đảo mà nếu chưa đi sẽ không bao giờ cảm hết được. Em nhớ lần đó ra tàu đi về mà mọi người cứ quyến luyến, người đòi ở lại người thì muốn chuyển nhà ra đấy luôn. Ngày 20/1 này công ty cũng lên kế hoạch nhưng chưa biết đi đâu. Em rảnh tay lên mạng tìm xem những nơi nào đáng đi nhất thì ra một loạt hình ảnh đẹp đến nổi da gà của những điểm đến trải dài khắp Việt Nam. Theo em tìm hiểu thì đây là bộ ảnh triển lãm của những nhà nhiếp ảnh nổi tiếng nên em xin phép đưa lên đây cho chị em mình ngắm chơi đỡ buồn nhé!
    1. Cung đèo 10 tầng Bảo Lạc, Cao Bằng

    Nằm ở vùng núi cao, mảnh đất này quanh năm bị sương mù che lấp. Nhưng không vì thế mà mất đi vẻ đẹp của mình. Nếu có dịp các chị nên đến đây để tận hưởng không khí mát lành, trải nghiệm cảm giác thú vị với những khúc cua quanh co uốn lượn.

    [​IMG]

    2. Hồ Tà Đùng, Dak Nong

    Em đã đến đây một lần vào tháng 6 năm rồi bằng chiếc xe máy và túi đồ ăn dự trữ. Các chị biết không, nơi đây được mệnh danh là Vịnh Hạ Long thu nhỏ của miền Nam. Và như một mặt gương xanh biếc nổi bật giữa núi rừng Tây Nguyên hoang sơ, nơi đây khiến biết bao du khách đắm say khi đặt chân đến.
    [​IMG]

    3. Rêu phong Cổ Thạch

    Đẹp nao lòng mùa rêu ở bãi biển Cổ Thạch. Cứ sau Tết Nguyên đán, khoảng tháng 2-3 hàng năm là bãi đá ven biển Cổ Thạch thuộc huyện Tuy Phong, Bình Thuận lại phủ rêu xanh mướt.
    [​IMG]

    4. Vụ cấy – Hoàng Su Phì, Hà Giang

    Hoàng Su Phì bị chia cắt mạnh bởi hệ thống núi đá vôi và khe suối bởi vậy đã tạo nên cho nơi đây một khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt mỹ, là điểm dừng chân cho những ai thích đi bộ ngắm cảnh ... Đặc biệt đến với Hoàng Su Phì vào mùa cấy, các chị sẽ được tận mắt nhìn thấy quá trình trồng lúa của bà con nơi đây.
    [​IMG]

    5. Ra Khơi – Cửa biển Sa Kỳ, Quảng Ngãi

    Nơi đây gây ấn tượng với màu nước xanh biếc, những con tàu nhấp nhô đợi giờ ra khơi mới tự hỏi sao mình lại nổi gai ốc thế này? Không còn từ nào có thể bật ra ngay lúc này ngoài hai chữ: tuyệt vời!
    [​IMG]

    6. Đầm Cù Mông, Phú Yên

    Báo với các chị một tin vui là khí hậu tại Đầm Cù Mông luôn mát mẻ, mặt đầm phẳng lặng. Đây là vùng nuôi tôm hùm thương phẩm lớn nhất của tỉnh Phú Yên. Ngoài ra, Đầm Cù Mông còn có nhiều loại hải sản khác. Nhìn từ đèo Cù Mông xuống, Đầm Cù Mông trông như 1 dải lụa óng ả nằm xoải dài, xa xăm là các làng mạc ẩn hiện trong bóng dừa xanh rì. Đến đây vừa thư giãn lại vừa được thưởng thức đặc sản luôn nhé!
    [​IMG]

    7. Hòn Móng Tay, Phú Quốc

    Có một thiên đường biển đảo đầy bí ẩn mang tên hòn Móng Tay, rất gần Phú Quốc, đang là điểm đến của nhiều trái tim yêu xê dịch' bởi vẻ đẹp hoang sơ. Hay năm nay mình lại Team Building ở đây?
    [​IMG]

    8. Bãi Sao, Phú Quốc
    Bãi Sao dài hơn 7km, dáng cong thoai thoải đẹp tựa như vầng trăng, cát biển ở bãi Sao có màu trắng tinh, mịn như kem, Bãi Sao Phú Quốc điểm du lịch lý tưởng cho mọi người. Bãi Sao còn được biết đến là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam bởi luôn lặng sóng và nước biển trong xanh quanh năm. Cái tên bãi Sao do người dân sinh sống trên đảo đặt cho.

    [​IMG]

    9. Mũi Kê Gà, Bình Thuận
    Mũi Kê Gà là một trong những điểm đến kỳ thú với dân du lịch. Kỳ thú từ tên gọi, những địa danh tới các trải nghiệm độc đáo tại bãi biển có mũi đất nhô ra giống hình đầu gà độc đáo này.

    [​IMG]

    10. Na Hang vần vũ

    Với cảnh sắc thơ mộng còn nguyên nét hoang sơ, Na Hang đang trở thành một điểm đến lý tưởng được nhiều du khách ưu tiên lựa chọn trong hành trìnhdu lịch tới vùng cao Tây Bắc của mình.
    [​IMG]

    11. Biển ngọc miền Trung

    Với lợi thếnước biển xanh quanh năm như màu ngọc bích, biển ngọc miền Trung là lựa chọn không thể bỏ qua vào dịp cuối năm này.
    [​IMG]

    12. Về Biển, Phú Quốc

    Đặt chân đến nơi đây các chị có cơ hội vẫy vùng trong làn nước biển trong xanh. Sở hữu đường bờ biển dài miên man, những bãi cát trắng thanh tao rợp bóng những hàng dừa lả lơi trước gió biển,...
    [​IMG]

    13. Thế hệ – Phú Quốc

    Cũng giống như những gì đã nói ở trên, Phú Quốc thật sự là một điểm đến làm nao lòng du khách. Chỉ cần một tấm ảnh lúc bình minh cũng đủ thấy được nơi đây thu hút và huyền bí đến mức nào.
    [​IMG]

    14. Họa Tây Bắc – Mâm Xôi, Mù Cang Chải

    "Mâm xôi" địa điểm không thể bỏ qua khi ghé thăm Mù Cang Chải. Từ lâu Mù Cang Chải với những ruộng bậc thang óng vàng đã trở thành “thương hiệu” cho du khách ghé thăm. Có thể nói, mùa nào ở Mù Cang Chải cũng rất đẹp và nên thơ.
    [​IMG]

    15. Biển sớm, Phú Quốc

    Trong không khí sáng sớm trong lành, mát dịu, dạo bước trên cát trắng, ngắm tia nắng sớm rọi xuống biển trong, lắng nghe âm thanh lao xao sóng vỗ, hít hà hương vị biển mặn mòi, một cảm giác bình yên đến lạ kỳ mà du khách có thể cảm nhận được nơi đây.
    [​IMG]

    16. Sapa mùa tuyết lạ

    Đến với Sapa vào mùa tuyết rơi mà cứ ngỡ như đang bước đến vùng đất châu Âu xa xôi. ... Đến Sapa mùa tuyết rơi, cả thị trấn nhỏ như bối cảnh trong những câu chuyện cổ tích. Toàn màu trắng bao ... Vào thời điểm trời hửng nắng những bông tuyết càng trở nên long lanh khiến cho cảnh vật nơi đây đẹp một cách lạ thường.
    [​IMG]

    17. Biển Thơm bình minh – Phú Quốc

    Hầu như ai đã trót đặt chân đến Phú Quốc sẽ không thể nào không vương vấn vẻ đẹp nơi đây.
    [​IMG]

    18. Bình minh Côn Đảo

    Một trong những thời khắc không thể bỏ qua khi du lịch Côn Đảo là khi bình minh nơi đây. Buổi sáng Côn Đảo với những tia nắng bình minh ló dạng từ biển trong trẻo đến mê hoặc lòng người. Mặt trời như một quả bóng bay màu đỏ từ từ nhô lên trên mặt biển làm cảnh vật Côn Đảo lại trở nên sống động, rạng rỡ.
    [​IMG]

    19. Sóng trào – Ninh Thuận


    Để chụp được bức ảnh này hẳn phải là một người có kinh nghiệm và tay nghề giỏi. Bởi sức hút mà nó mang lại khiến ai cũng muốn đến nơi đây để được tận mắt chứng kiến cảnh thiên nhiên hùng vĩ.
    [​IMG]

    20. Bình minh Vĩnh Hy – Ninh Thuận
    Cứ ngỡ như đây là một sự hư cấu vô cùng "lố tay" của tác giả. Thế nhưng nó hoàn toàn là ảnh thật và được chụp lại từ một người giỏi nghề.

    [​IMG]

    22. Quảng Bình

    Thiên nhiên cảnh sắc Quảng Bình tuyệt vời đến mức bộ phim Hollywood nổi tiếng Kong Island được lấy bối cảnh chính tại đây.
    [​IMG]

    23. Mường Hum Lào Cai mùa cấy

    Nằm dưới thung lũng sâu, được bao bọc bởi núi cao chót vót, Mường Hum (huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) là điểm đến của nhiều du khách trong và ngoài nước. Vào ngày Chủ nhật, từng đoàn du khách khắp nơi đổ xuống thung lũng này để nhóm chợ phiên và nhìn ngắm dải ruộng bậc thang tuyệt vời trong mùa cấy.
    [​IMG]

    24. Phanxipang

    Đỉnh núi Phan Xi Păng là đỉnh núi cao nhất Việt Nam là một trong những điểm du lịch được nhiều người biết đến là nóc nhà của Việt Nam và của Đông Dương. Nơi đây còn nổi tiếng bởi vẻ đẹp và cảnh sắc tuyệt vời.
    [​IMG]

    25. Biển Hàm Ninh, Phú Quốc

    Hãy thử tưởng tượng nằm dài trên chiếc võng đung đưa ngắm biển dưới rặng dừa mát rượi. Đảm bảo các chị sẽ muốn ở đây luôn không muốn về cho mà xem.
    [​IMG]

    26. Hạ Long

    Vịnh Hạ Long – được Unesco nhiều lần công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới với hàng nghìn hòn đảo được làm nên bởi tạo hoá kỳ vĩ và sống động. Vịnh Hạ Long có phong cảnh tuyệt đẹp nên nơi đây là một điểm du lịch rất hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế.
    [​IMG]

    27. Ghềnh Đá Đĩa

    Ghềnh Đá Đĩa nổi bật với những cột đá được xếp chồng lên nhau mà không hề có bàn tay con người đụng vào. Đây là một địa danh nổi tiếng bậc nhất của du lịch Phú Yên nằm tại xã An Ninh Đông, huyện Tuy An cách thành phố Tuy Hòa khoảng 40km.
    [​IMG]

    28. Biển Vân Đồn

    Cảnh sắc thiên nhiên của Vân Ðồn rất hùng vĩ, như một chiến luỹ chắn biển Ðông. Biển Vân Ðồn tiềm ẩn nhiều hải sản quý; nhiều bãi tắm đẹp trên các đảo Quan Lạn, Ngọc Vừng và nhiều hang động kỳ ảo. Đến với Vân Đồn, du khách không chỉ được thả hồn với vẻ đẹp hoang sơ mà còn được đi vãn cảnh chùa Cái Bầu, tham quan đời sống người ngư dân, được thưởng thức các loại hải sản tươi sống của dân bản địa.
    [​IMG]

    29. Biển mây Lao Chải, Sapa

    Nơi đây thu hút du khách bởi cuộc sống đằng sau những chốn huyên náo, phồn hoa của SaPa những trải nghiệm một cuộc sống khác, đúng nghĩa của những bản làng. Nếu không có những hàng cột điện đưa ánh sáng về bản, không có con đường trải nhựa dẫn đến bản thì nơi này đúng “chất” cuộc sống các dân tộc Mông, Dao, Giáy, Tày… bản địa.
    [​IMG]

    30. Hạ Long nắng sớm

    Trong không gian tĩnh lặng, tinh khôi của buổi sớm mai, những tia nắng sớm trải vàng mặt biển, những con tàu đang lướt sóng ra khơi làm vỡ tan những mảnh vàng óng ánh. Những cây bàng khẳng khiu trên đảo vươn mình ra biển, nổi bật trên nền trời buổi bình minh. Không gian trầm lắng, yên tĩnh đến lạ ...
    [​IMG]

    31. Ra Khơi – Hòn Yến, Phú Yên

    Nhắc tới Phú Yên thì dân Phượt sẽ nghĩ ngay tới thắng cảnh ghềnh đá dĩa, điểm du lịch nổi tiếng nhất. Tuy nhiên trên con đường ven biển từ thành phố Tuy Hòa ra tới ghềnh đá dĩa, du khách sẽ thực sự choáng ngợp khi bắt gặp khung cảnh tuyệt đẹp của hòn Yến.
    [​IMG]

    32. La Pán Tẩn mùa nước đổ

    Khi ngược dốc lên đến điểm cao nhất ở La Pán Tẩn và phóng tầm mắt ra xa, các chị sẽ thật sự ngỡ ngàng với vẻ đẹp gấm hoa giữa một vùng đồi núi của các khu ruộng bậc thang ở nơi đây. Những đường cong uốn lượn như những nét hoa văn mềm mại, uyển chuyển nối nhau thành làn sóng.
    [​IMG]

    33. Bình minh Mộc Châu

    Mộc Châu từ lâu đã nổi tiếng với cánh đồng hoa cải trắng, những đồi chè miên man hay các rừng hoa mận trắng xóa. Nhưng có một vẻ đẹp khác mà ít người biết tới đó là Mộc Châu trong sương sớm.
    [​IMG]

    34. Dòng Mây – Bắc Sơn, Lạng Sơn

    Ở một nơi chỉ có mây trời cùng với không khí lạnh của miền núi chúng ta sẽ dễ dàng quên đi áp lực thường ngày, những trăn trở, khó khăn mà hòa mình vào thiên nhiên một cách sảng khoái nhất.
    [​IMG]

    35. Hồ Suối Vàng, Đà Lạt

    Với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng yên bình, hồ Dankia - Suối Vàng đang dần trở thành một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất thành phố sương mù Đà Lạt.
    [​IMG]

    36. Cội rễ – Phú Quốc

    [​IMG]

    37. Hoàng hôn Phú Quốc


    [​IMG]

    38. Biển Thơm Phú Quốc

    [​IMG]

    39. Hang Tiên, Quảng Bình


    Hang Tiên ở Quảng Bình chỉ vài năm trước không hề có tên tuổi, nhưng giờ đây đã trở thành điểm đến không thể thiếu của nhiều du khách trong và ngoài nước.
    [​IMG]

    40. Yên Bình – Trùng Khánh, Cao Bằng

    Đến Trùng Khánh, Cao Bằng vào mùa thu, chúng ta sẽ được thưởng thức hương vị hạt dẻ thơm bùi, béo ngậy, ngắm nhìn cánh đồng lúa nếp Pì Pất và thác Bản Giốc kỳ vĩ. Trong hình là một gốc yên bình đến nao lòng.
    [​IMG]

    Nếu như các chị còn mãi mê với chồng con, công việc bận rộn mà đã lâu rồi chưa đi du lịch thì hẳn là xem xong bức hình trên chắc chắn sẽ muốn đi ngay và luôn phải không ạ? Sinh ra lớn lên ở đây, có khi mình không tài nào nhìn hết vẻ đẹp quê hương. Thế nhưng chỉ cần ai đó vô tình chụp tấm hình, xem lại mới thấy bồi hồi. Cho nên nếu như cuối năm ông trời ưu đãi cho thời tiết mát mẻ dễ chịu thì nên tranh thủ làm một chuyến đi mấy chị, cả năm mình vất vả đủ rồi!
    Nguồn ảnh từ internet

    Xem thêm tại:
    Sửng sốt với những phong tục đón Tết độc đáo vòng quanh thế giới
    Bất ngờ Việt Nam lọt top 6 trong 9 địa điểm trong danh sách phải đến dịp cuối năm, tự hào quá các mẹ ơi!
    Ngẩn ngơ ngắm tuyết phủ trắng xóa đỉnh Fansipan đẹp mê hồn chẳng thua trời Âu, Tết Tây này phải lập "kèo" đi ngay thôi!
     

Chia sẻ trang này

Loading...