63 Stravel

Sing | Malaysia Tham quan Singapore bằng sơ đồ hình ảnh

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi thungnai, 24 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 564 Đọc
  1. thungnai

    thungnai Guest

    THAM QUAN SINGAPORE BẰNG SƠ ĐỒ HÌNH ẢNH

    Nếu bạn có ý định du lịch tự túc Singapore hẳn đã nghe đến Vịnh Marina (Marina Bay). Khu phức hợp rộng lớn bên vịnh thu hút nhiều du khách nhất của đảo quốc sư tử. Từ bức tượng sư tử biển Merlion, đến những siêu cây tại Gardens by the Bay, hay những công trình biểu tượng như Marina Bay Sands,… Nếu bạn chưa một lần đi du lịch tự túc thì hãy chọn Singapore là điểm đến đầu tiên, như một phép thử cho những mục tiêu xa hơn trong hành trình của bạn. Singapore có diện tích nhỏ, hệ thống giao thông hiện đại nên rất thuận lợi cho chuyến xuất ngoại đầu tiên của bạn. Để chuẩn bị cho chuyến Du lịch nước ngoài tự túc, thông thường cần khoảng 3 tháng đến 6 tháng tùy độ phức tạp Hành trình tham quan và nước bạn đến. Bạn sẽ cần đọc rất nhiều thông tin trên mạng, rồi mới định hình được Hành trình tham quan. Tuy nhiên với bài viết này, bạn chỉ cần dành ra 20 phút để đọc là có thể “lên đường” đến Singapore tham quan Vịnh Maria ngay được.
    Bài viết gồm 3 phần:
    Phần 1: Vịnh Marina, Singapore
    Giới thiệu các biểu tượng nổi tiếng nhất Singapore trên vịnh Marina như: Tượng sư tử biển Merlion, Gardens by the Bay, Marina Bay Sands,…
    Phần 2: Hướng dẫn tham quan
    Đây là phần chính của bài viết, bao gồm các sơ đồ chỉ dẫn đến các điểm tham quan bằng hình ảnh.
    Phần 3: Toàn cảnh sơ đồ
    Hướng dẫn bằng sơ đồ trên ảnh thực tế các địa điểm tham quan.

    https://youtu.be/Mn8Jx3w5FqU
    (Click vào link trên để xem Video, bạn nên xem Video trước khi đọc nội dung bài viết)

    Nhận phiên bản Ebook để in, vui lòng Đăng ký miễn phí tại đây. Nào, hãy bắt đầu khám phá nhé !

    I. VỊNH MARINA, SINGAPORE

    Phần lớn các điểm tham quan bên Vịnh Marina là miễn phí, một số điểm phải mua vé mới vào được bên trong, nếu không bạn chỉ tham quan được bên ngoài. Các địa danh tham quan mình để nguyên tiếng Anh, có chú thích tiếng Việt bên cạnh. Mục đích là khi bạn đến Singapore nhìn các biển hiệu tiếng Anh sẽ biết nó là địa danh nào. Khi cần hỏi đường mà không biết tiếng Anh, bạn cứ chỉ vào tài liệu người ta cũng biết bạn muốn gì. Bắt đầu tham quan từng điểm nhé !
    The Shoppes at Marina Bay Sands
    The Shoppes tại Marina Bay Sands là một trong những Trung tâm mua sắm cao cấp lớn nhất Singapore. Địa điểm mua sắm lý tưởng này mang thiết kế hiện đại hướng ra Vịnh Marina. Ánh sáng tự nhiên chiếu qua những ô cửa kính, tràn ngập không gian bên trong. Đây cũng là nơi có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo như con kênh để du khách thư giãn khi lướt qua các cửa hàng trên những con thuyền tam bản tuyệt đẹp.


    The Shoppes at Marina Bay Sands (Trung tâm mua sắm The Shoppes)

    Marina Bay Sands
    Marina Bay Sands không chỉ là một khách sạn mà là khu tổ hợp khách sạn trung tâm, các khu mua sắm, giải trí, casino, nhà hát, bảo tàng hình hoa sen và khu vực tổ chức hội nghị. Riêng khách sạn Marina Bay Sands có 57 tầng, bao gồm 2560 phòng. Điểm đặc biệt của khách sạn này không nằm ở số phòng hay độ cao mà là thiết kế của nó. Marina Bay Sands bao gồm 3 tòa tháp cao 57 tầng liên thông nhau, cả 3 cùng gánh một chiếc thuyền rất lớn trên đỉnh. Tầng thượng trên đỉnh được gọi là SkyPark, có tổ hợp đài quan sát, hồ bơi vô cực và các nhà hàng. Marina Bay Sands Hotel còn biết tới như một khách sạn đắt nhất thế giới, với chi phí xây dựng 6 tỷ đô la.

    Marina Bay Sands (Tổ hợp khách sạn Marina Bay Sands)


    Marina Bay Sands, bể bơi vô cực trên tầng thượng

    Gardens by the Bay
    Những khu vườn bên Vịnh (Gardens by the Bay) trải dài bên bờ vịnh Marina với ba khu vườn mang tên: Bay South, Bay East và Bay Central. Phần lớn các điểm tham quan không mất phí, nhưng vào trong hai khu vườn nhà kính mái vòm thì phải trả phí 28 SGD (470.000 đồng). Khu vườn phía nam Bay South là nơi có 18 “siêu cây” (Supertree) với chiều cao 25 – 30m, có chức năng thu năng lượng mặt trời và phát sáng vào ban đêm. Thân cây được làm bằng bê tông, còn cành được làm từ hàng nghìn khung thép, bao bọc bởi các loài dương xỉ. Khi trời tối những “siêu cây” sẽ phát sáng nhờ ánh đèn nghệ thuật có thể đổi sắc theo từng phút cùng với tiếng nhạc du dương phát ra. Để trải nghiệm cảm giác thú vị khi đi bộ vòng quanh các “siêu cây” từ trên cao, bạn có thể sử dụng thang máy bên trong thân cây và đi trên cầu Skywalk cao 22m so với mặt đất.

    Gardens by the Bay (Những khu vườn bên Vịnh)


    Gardens by the Bay, khu nhà kính Cloud Forest

    ArtScience Museum
    Bảo tàng khoa học nghệ thuật ArtScience thu hút bởi hình dáng ấn tượng bên ngoài, liên tưởng đến bông hoa sen tinh khiết, hay một bàn tay rộng mở chào đón những tinh túy của đất trời. ArtScience Museum là điểm đến không chỉ cho những người yêu nghệ thuật – khoa học mà còn cho tất cả những ai muốn tìm kiếm nguồn năng lượng cho tâm hồn. Có nhiều triển lãm, workshop về nghệ thuật, thiết kế, nhiếp ảnh… với nhiều chủ đề khác nhau trong cuộc sống con người được tổ chức thường xuyên tại đây.

    ArtScience Museum (Bảo tàng khoa học nghệ thuật ArtScience)


    ArtScience Museum lung linh sắc màu kỳ ảo

    Helix Bridge
    Helix là chiếc cầu đi bộ hình vòng cung đầu tiên trên thế giới, khánh thành vào năm 2010. Chiếc cầu dài 280 m gồm hai khung thép hình cung nối lại với nhau, theo ý tưởng âm-dương của người Á Đông. Cấu trúc xoắn kép của thành cầu được sáng tạo từ hình ảnh DNA – vật chất di truyền cơ bản của sự sống. Helix đòi hỏi sự chính xác cực cao trong kết cấu, tuy sử dụng thép không rỉ – một vật liệu khá khô cứng nhưng chính nhờ thiết kế xoắn ốc đã mang lại cho cây cầu nét mềm mại và thanh thoát. Các vòm kính làm bằng thủy tinh và thép được lắp ghép tinh tế, kết hợp cùng hàng trăm ánh đèn LED lấp lánh về đêm sẽ đem lại cho du khách cảm giác thích thú lạ kì.

    Helix Bridge (cầu đi bộ Helix)

    Esplanade Theatre
    Nhà hát hình trái sầu riêng này là một cụm phức hợp các nhà hát, phòng hòa nhạc, phòng biểu diễn… Có lẽ ai từng đến đây đều không khỏi trầm trồ trước Esplanade mô phỏng theo kiến trúc nhà hát opera hình móng ngựa kinh điển của châu Âu, thích hợp cho nhiều loại hình biểu diễn. Hệ thống âm thanh hoàn hảo trong phòng hòa nhạc 1.600 chỗ ngồi. Khu sân khấu ngoài trời đối diện với công viên Sư tử biển là nơi lý tưởng để thưởng thức những âm thanh, sắc màu và hương vị cuộc sống.

    Esplanade Theatre (Nhà hát Esplanade)


    Esplanade Theatre, bên trong nhà hát

    Merlion Park
    Tượng sư tử biển tại công viên Merlion cao 8.6m, nặng 70 tấn luôn nhả nước xuống vịnh Marina là nơi được chụp ảnh nhiều nhất của du khách châu Á. Công viên Sư tử biển là nơi lý tưởng để ngắm toàn cảnh vịnh Marina, phía xa là tòa nhà nổi tiếng Marina Bay Sands, phía bên trái là nhà hát sầu riêng Espelanade và vòng quay Singapore Flyer.

    Merlion Park (Công viên Sư tử biển)
     

Chia sẻ trang này

Loading...