63 Stravel

Sing | Malaysia Singapore trong tầm tay – Du lịch Singapore thế nào cho chất? ( tầng 1)

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi thanhlong1113, 25 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 556 Đọc
  1. Một bài Reviews du lịch Singapore tự túc rất chi tiết tại nhóm facebook Kinh nghiệm Du lịch Singapore – Malaysia – Bali của mình, do thành viên Thuyhanh Phan chia sẽ. Với tiên chỉ “Kinh nghiệm của người đi trước là hành trang của bạn” hi vọng rằng sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn cho chuyến du lịch Singapore sắp tới của bạn.
    Đây không phải lần đầu mình đến với Singapore (năm ngoái cũng đi tự túc rồi). Tuy nhiên đây là lần mình cảm thấy tâm đắc nhất vì khám phá được chi tiết hơn về đất nước được mệnh danh là Con rồng xanh Châu Á này. Dưới đây là lịch trình du lịch tự túc Singapore 5 ngày 4 đêm của mình:

    Phần 1: Nắm vững #TIPS này bạn sẽ có 1 chuyến Du lịch Singapore thảnh thơiĐối với đi du lịch tự túc, quan trọng nhất vẫn là book được vé máy bay giá rẻ và phòng khách sạn phù hợp với lịch trình.
    – Vé máy bay:Theo mình thấy book của Vietjet hoặc Jestar giá ok nhất. Nếu mọi người canh được vé rẻ trước chuyến đi khoảng 4-5 tháng thì giá khứ hồi có thể săn được 1.800.000d (vé năm ngoái tụi mình săn được). Do đợt này tụi mình book vé khá gấp nên giá book được khoảng 2.800.000d.
    #TIPS Săn vé rẻ tại ATADI
    – Khách sạn tại Singapore:Singapore là 1 trong những đất nước có mức sống đắt đỏ nhất thế giới, vì vậy khách sạn ở Sin cũng khá mắc. Mình nghĩ đặt phòng ở khu Chinatown là thích hợp nhất vì đi đến các điểm tham quan trọng điểm đều gần và ngay sát tàu điện ngầm (MRT). Tụi mình chọn book Royal Hostel 28A Smith Street, Chinatown (Hostel là dạng phòng tập thể, nhưng do qua đây chủ yếu đi lại nhiều tối mới về ks nghỉ ngơi nên không quan trọng lắm). Đặt phòng trước ở booking.com nhé. Giá 500.000 vnd/giường đơn/đêm và phòng ở đây còn mới, đẹp, ngay trung tâm rất dễ đi lại. Ngoài ra mọi người book hostel ở khu Bugis cũng khá ok đó, hostel 5.footway được review khá tốt.
    [​IMG]
    #TIPS Những trang book vé khách sạn tốt nhất:

    • Thanh toán qua thẻ VISA: Booking, Agoda,…
    • Nếu bạn muốn thanh toán qua chuyển khoản tại Việt Nam: Vntrip, Bookin, bestprice…

    – Cách di chuyển từ sân bay về thành phố Singapore:Đọc tiếp bài viết tại: https://www.hodaden.top/singapore-tr...-nao-cho-chat/
     

Chia sẻ trang này

Loading...