63 Stravel

Sing | Malaysia Mua Sắm Ở Singapore - Khu Mustafa Centre

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi hai692826, 21 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 676 Đọc
  1. hai692826

    hai692826 Guest

    Quốc đảo Singapore xinh đẹp được ví như thiên dường du lịch đối với các du khách Việt Nam, vì không những sở hữu các đại điểm tham quan được đầu tư quy mô, các dịch vụ đi kèm du lịch rất tốt, mà còn là thiên dường mua sắm dành cho những ai cuồng shopping. Một trong những nơi mua sắm được khách du lịch ghé thăm nhiều nhất đó chính là Mustafa Centre. Nhắc đến Mustafa Centre, ấn tượng chung của đa số người dân bản địa sẽ là một trung tâm mua sắm 24/7 vô cùng rộng lớn như một "mê cung". Và đây cũng là một địa điểm mua sắm ở singapore không thể bỏ qua.

    [​IMG]
    Mustafa Centre toạ lạc tại khu Little India, bao gồm 2 toà nhà rộng lớn 6 tầng thông với nhau. Và điều là nên khác biệt lớn nhất của Mustafa Centre với các trung tâm khác là nơi đây hoạt động 24/7. Chẳng hạn như bất chợt bạn cần mua… vòi hoa sen lúc 2 giờ sáng thì nơi đầu tiên bạn nên nghĩ tới khi đến mua sắm ở Singapore chính là khu mua sắm Mustafa Centre.

    Dạo một vòng Mustafa Centre, đảm bảo bạn sẽ bị choáng ngợp trước ma trận hàng hoá vô cùng đa dạng, từ đồ trang sức, mỹ phẩm đến các mặt hàng thời trang, thiết bị điện gia dụng, đồ nội thất, văn phòng phẩm, tạp hoá, bánh kẹo, thuốc và thực phẩm chức năng…

    Kinh nghiệm mua sắm ở Singapore: nên mua gì ở Mustafa Centre?

    [​IMG]

    Quần áo: Trang phục tại đây chủ yếu là hàng nhập, chi phí khá bình dân, phù hợp với các khách du lịch Singapore tự túc với ngân sách hạn chế. Đặc biệt, bạn còn có thể trả giá nếu muốn. Bên cạnh các mặt hàng thời trang, bạn còn có thể tìm được những trang phục rất "Ấn Độ" hay trang phục truyền thống của Trung Quốc. Các mặt hàng tại đây vô cùng phong phú, phục vụ từ nam đến nữ, từ người già đến trẻ em, chắc chắn không thể bỏ qua nếu bạn đến mua sắm ở Singapore.

    Đồ trang sức: Tại Mustafa Centre, bạn sẽ dễ dàng tìm được những gian hàng bán đồ trang sức, cả thật lẫn giả. Dành một chút thời gian lựa, biết đâu bạn sẽ tìm được những món đồ rất đẹp và độc mà giá lại không hề đắt chút nào.

    [​IMG]

    Túi xách thời trang: Đa phần cũng là hàng nhập từ Trung Quốc, Ấn Độ. Ưu điểm là mẫu mã vô cùng đa dạng, giá bình dân.

    Các loại rau dưa muối chua và nước sốt độc đáo: Rất đáng để bạn thử, hoặc có thể mua làm quà cho người thân, bạn bè.
    Kẹo và đồ ăn vặt từ khắp nơi trên thế giới: Nếu là fan của các món ăn chơi, thì Mustafa Centre đích thị là thiên đường mua sắm ở Singapore cho bạn. Bạn có thể tìm thấy món khoai tây chiên từ Anh, bánh quy từ Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, bánh tortian của người Tây Ban Nha, bánh sầu riêng của Malaysia... Nếu bạn đã tốn quá nhiều calo để đi dạo quanh khu mua sắm Mustafa Centre, tại sao không dừng lại mua một chút đồ ăn vặt bỏ bụng đúng không nào!

    [​IMG]

    Ngoài ra, để tìm hiểu thêm về khu Mustafa Centre, các bạn có thể tham khảo bài viết này nha.
    http://ketnoisingapore.com/mua-sam-o-singapore-khu-mua-sam-mustafa-centre
     

Chia sẻ trang này

Loading...