63 Stravel

Sing | Malaysia Một vòng universal studio singapore

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi huu888, 21 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 627 Đọc
  1. huu888

    huu888 Guest

    Singapore được biết đến như trung tâm tài chính lớn thứ 2 của Thế giới, ngoài được biết đến là một đất nước siêu sạch, Singapore còn được biết đến với các đại điểm tham quan kỳ thú và đi kèm với các dịch vụ siêu tốt.
    Nơi đặt chân đầu tiên khi bắt đầu chuyến du lịch Singapore của mình là Universal Studio Singapore, đập vào mắt mình đầu tiên là một hàng người siêu dài để chờ mua vé. Điều này không mấy bất ngờ lắm vì trước khi mình đã được bạn mình cảnh báo là sẽ rất đông, đợt đó nó chờ cả 45p mới mua dc vé. Nên mình khuyên các bạn theo kinh nghiệm của mình vừa trải là nên mua vé trước ở Việt Nam, qua đó bon bon đi vào thôi Thật ra có nhiều cách để mua vé lắm, "easy như một trò đùa"
    - Cách 1: Bạn có thể vào trang của chính chỗ tham quan đó mua vé luôn, nó sẽ gửi email cho bạn 1 cái QR code, vào cổng thì đưa code ra thôi đỡ phải xếp hàng.
    - Cách 2 là mua vé thông qua các đại lý, công ty du lịch có bán vé tại VN, thường thì rẻ hơn nhiều, bữa mình mua thì rẻ hơn khoảng 30%
    [​IMG]

    Xong vụ mua vé thì vào cổng thì choáng tập 2 khi là một khu vui chơi siêu lớn, nhìn vào bảng đồ thì hơi ngợp vì toàn tiếng anh tiếng em, mình thì kiểu ngơ ngơ cũng may là lúc mua vé người ta có phát kèm cái bản đồ Tiếng Việt cho mình xem cũng đỡ

    Trong universal Studio có tổng cộng 7 khu, để đi hết được chắc cũng mất cả ngày, nên mình chỉ đi vài khu thôi.

    Khu Sci-Fi City: mang đến trò tàu lượn nổi tiếng TRANSFORMERS The Ride: The Ultimate 3D Battle sẽ cho bạn chiến đấu với các thế lực ác quỷ trong một cuộc chiến tay đôi 3D đầy hồi hộp.

    [​IMG]

    Tiếp đến với khu Ai Cập cổ đại (Ancient Egypt), bạn sẽ phải đối mặt với những xác ướp và loài bọ hung ăn thịt trên một chuyến tàu lượn siêu tốc trong nhà, trong màn đêm đen dày đặc – kích thích nỗi sợ của bạn dữ dội hơn.
    Còn ở khu Madagascar, hãy sẵn sàng bị ướt với nước văng tung tóe khi trải nghiệm đi tàu trên sông.

    Các bạn có thể tham khảo link dưới đây, mình có chia sẻ làm sao mua được vé giá rẻ theo kinh nghiệm của bạn thân nha. Bạn nào có cái nào hay hơn thì cmt cho mọi người biết nha.
    http://ketnoisingapore.com/cach-mua-...gapore-gia-tot
     

Chia sẻ trang này

Loading...