63 Stravel

Sing | Malaysia Du lịch Singapore mới lạ và hấp dẫn

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi duyphan19811, 2 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 661 Đọc
  1. duyphan19811

    duyphan19811 Guest

    Ai đó đã từng đến Singapore có lẽ sẽ không thể quên được những bãi biển trải dài thơ mộng, những con phố xanh sạch đẹp, những món ăn thơm ngon đậm đà huơng vị và những ấn tượng khó quên của đất nước này.Du lịch Singaporekhông bao giờ là nhàm chán, người đến Singapore có thể thưởng thức rất nhiều “vũ điệu” khác nhau của cuộc sống. Tất cả những điều đó tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp.

    [​IMG]

    Khám phá những điều mới lạ khi đi du lịch Singapore
    Sự kham hiếm về nước và cách sử lý của chính phủ Singapore
    Singapore được biết đến là một đất nước có nền công nghiệp và các hoạt động dịch vụ phát triển mạnh. Với sự phát triển đó, Singapore đã khiến cho không ít người kinh ngạc về những phát minh của họ trong thời gian qua. Ở Singapore nước là một thứ rất quý, đất nước Singapore hầu như không có nước ngọt, họ phải mua nước từ đất nước láng giềng đó là Malaysia. Do sự kham hiếm đó, chính phủ Singapore đã có những chính sạch để cải thiện và đáp ứng nhu cầu sử dụng nước cho người dân bằng cách biến nước thải thành nước uống tinh khiết. Việc làm này không những đảm bảo được nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của người dân mà nguồn nước được tạo ra vô cùng sạch và tinh khiết.

    Singapore đất nước có tốc độ Internet cao nhất thế giới.
    Đi du lịch Singaporevà mạng Internet để tìm kiếm và chia sẻ thông tin bạn sẽ kiểm chứng được điều này. Theo báo cáo năm 2015 của Akamai một tổ chức chuyên cung cấp điện toán đám mây trên thế giới, tốc độ Internet của Singapore cao nhất thế giới với 108.3 MB/giây. Tốc độ Internet của Singapore còn cao hơn cả Mĩ, Anh, Bỉ,… và nhiều nước phát triển khác.

    Du lịch Singapore và hàng loạt những luật lệ
    Singapore được coi là một quốc gia có rất nhiều luật lệ. Người dân Singapore đặc biệt rất nghiêm túc chấp hành những luật lệ do chính phủ đưa ra. Việc xả rác ở Singapore là một điều cấm kị. Ngoài ra, ở đây còn có một số luật lệ khác như: phải xả nước ở nhà vệ sinh công cộng, không được ăn kẹo cao su, không được choc him ăn, không được khỏa thân trong nhà, không được hút thuốc ở những nơi công công… nếu vi phạm những điều luật đó, bạn sẽ bị phạt rất nặng.

    [​IMG]

    Khám phá những điều hấp dẫn khi đidu lịch Singapore
    Cái hấp dẫn của Singapore không chỉ ở những thứ riêng biệt như: món ăn, cảnh đẹp…. Cái đẹp cái hấp dẫn của Singapore đó là sự hòa quyện của tất cả cảnh thiên nhiên và con người tạo nên một bức tranh muôn màu muôn sắc.

    Singapore – thiên đường của những bãi biển xanh ngắt, những bờ cát trắng mịn phẳng lì, nơi có những con phố đông vui nhộn nhịp nhưng yên bình và sạch sẽ đến kì lạ. Singapore thiên đường của những món ăn ngon đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn đậm nét của các nước như: Trung Hoa, Ấn Độ… thậm chí trên một vài con phố nào đó bạn có thể ăn được những món ngon Việt Nam.

    Dọc theo những bãi biển đẹp, những con phố sạch gặp những con người vừa văn minh vừa thân thiện, bạn sẽ cảm nhận được chuyến du lịch Singapore đầy ý nghĩa. Du lịch Singapore không đơn giản là để thưởng thức, du lịch Singapore còn cách để ta tiếp thu học hỏi những giá trị tốt đẹp từ đất nước phát triển hàng đầu của Châu Á.
    Nguồn: http://tintucsingapore.com/du-lich/du-lich-singapore-moi-la-va-hap-dan/
     

Chia sẻ trang này

Loading...