63 Stravel

Sing | Malaysia Du lịch Malaysia Tết 2019 trải nghiệm những điều thú vị

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi minhquan12345, 19 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 703 Đọc
  1. Du lịch Malaysia Tết 2019 có gì? Đa phần người dân Malaysia là người gốc Hoa vì thế họ cũng ăn Tết Nguyên Đán và có tên gọi là Chinese New Year. Lịch Tết tương tự như Tết Nguyên Đán của Việt Nam. Đây là một trong những ngày lễ lớn của đất nước Malaysia.
    Chia sẻ du lịch Malaysia Tết 2019

    Tết nguyên Đán Malaysia

    Tết cổ truyền Malaysia là phong tục có từ lâu đời, được gìn giữ va phát huy đến ngày hôm nay. Là một trong những ngày lễ lớn, mang ý nghĩ đặc biệt trong phong tục của Malaysia.
    [​IMG]
    Du lịch Malaysia Tết 2019

    Phong tục Tết ở MalaysiaMalaysia được xem là một trong những cái nôi về văn hóa và lễ hội, là lễ hội định kỳ hàng năm quan trọng nhất đối với những người thuộc tổ tiên Trung Quốc trên toàn thế giới. Tết Nguyên Đán Malaysia thường tổ chức sớm hơn so với Việt Nam. Trong khi các quốc gai khác đang chuẩn bị cho mùa Giáng Sinh thì ngay từ những ngày đầu tháng 12 người dân Malaysia đã chuẩn bị cho Tết cổ truyển của mình.
    [​IMG]
    Tết Nguyên Đán một trong những lễ hội lớn nhất tại Malaysia

    Thời gian diễn ra Tết cổ truyềnTết cổ truyền Malaysia là lễ hội lớn là kéo dài trong các lễ hội quan trọng trong năm. Với nhiều hoạt động được tổ chức nhằm chào đón một năm mới với nhiều điều bình an, tốt đẹp. Tết Malaysia thường diễn ra vào khoảng nữa cuối thangs 12 cho đến tháng 1 âm lịch. Trong đó 3 ngày đầu năm sẽ là 3 ngày quan trọng nhất.
    [​IMG]
    Múa lân sư rồng một trong những lễ hội không thể thiếu trong tết cổ truyền Malaysia

    Các hoạt động trong Tết cổ truyền MalaysiaTết Malaysia ngày nào? Ngày đầu năm mới Malaysia 2019 sẽ rơi vào ngày 5/2 dương lịch. Tương tự như các quốc gia trong khu vực Châu Á, phong tục tết ở malaysia gồm các hoạt động viếng, thăm hỏi người thân, tổ chức các bữa cơm gia đình thân mật. Khi đếm xuống các hoạt động múa lân, bắn pháo hoa diễn ra sôi động, nhộn nhịp đón chào năm mới. Nếu đến Malaysia vào dịp này bạn có có dịp chiêm ngưỡng đường phố sáng rực, đặc biệt là ở tại thủ đô Kuala Lumpur được trang hoàng rực rỡ với tông màu đỏ mang ý nghĩa may mắn.
    [​IMG]
    Du lịch Malaysia Tết 2019

    Malaysia nghỉ tết mấy ngày? Thông thường Tết Nguyên Đán Malaysia sẽ được nghỉ ngày mùng 1, mùng 2 đầu năm, còn thời gian nghỉ dài hay ngắn là tùy thuộc vào tính chất công việc của mỗi người mà có số ngày nghỉ khác nhau.
    [​IMG]
    Pháo hoa trong dịp năm mới ở Malaysia

    Những trải nghiệm năm mới tại MalaysiaNếu bạn có ý định du lịch Malaysia tết 2019 thì có thể tham khảo một số hoạt động vui chơi tại đây như:
    Một trong các hoạt động nổi bật tại đây là múa lân sư rồng tại các trung tâm thành phố lớn. Khu China Town sẽ được trang trí sắc đỏ lung linh hơn, ấn tượng hơn.
    [​IMG]
    Lễ hội đèn lồng được tổ chức vào ngày mùng 4, 5 Tết Nguyên Đán

    Pháo hoa là một trong màn không thể thiếu trong các dịp Tết đặc biệt là dịp Tết Nguyên Đán. Một trong những điểm ngắm pháo hoa lí tưởng ở Malaysia là tháp đôi Petronas. Vào ngày mùng 4 và mùng 5 Tết cộng đồng người Hoa ở Penang và nhiều nơi khác ở Malaysia tổ chức lễ hội đèn lồng. Viết những điều mong ước ra giấy dán lên đền lồng, sau đó rước đến các ngôi chùa để cầu mong thần linh phù hộ.
    [​IMG]
    Yu Sheng món ăn măng lại may mắn được dùng trong dịp Tết

    Thưởng thức các món ăn truyền thống trong dịp du lịch Malaysia Tết 2019 là một trải nghiệm tuyệt vời. Nổi bật trong các món ăn dịp Tết Nguyên Đán Malaysia là món Otak – Otak, thịt nướng Satay, Yu Sheng- một món ăn được xem là may mắn nhất trong dịp Tết ở Malaysia. Ngoài ra còn các thông tin bổ ích về du lịch Thái Lan Tết 2019du lịch Singapore Tết 2019 cho các bạn tham khảo.
    Trên đây là một vài thông tin mà Du Lịch Việt Nam đã tổng hợp lại về Tết ở Malaysia, chúc bạn có chuyến du lịch nhiều ý nghĩa và thú vị.
    Nguồn: Du lịch Malaysia Tết 2019
     

Chia sẻ trang này

Loading...