63 Stravel

Sim hợp mệnh Kim 1970- vật phẩm phong thủy cải vận

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nguyenbeo, 25 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh Xuân- Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 278 Đọc
  1. nguyenbeo

    nguyenbeo New Member

    Bạn muốn tìm một thứ gì đó đột phá, mong tương lai xán lạn. Với bản chất là một người mệnh Kim 1970 tin vào phong thủy cải vận đi kiếm tìm vật phẩm phong thủy. quý bạn đang tìm hiểu về vật phẩm phong thủy không thể bỏ qua sim phong thủy hợp mệnh Kim 1970, có ý nghĩa tương tự như các linh vật tỳ hưu, cóc thiềm thừ,... hay các vật phẩm khác. Nhưng Bạn có biết làm thế nào để chọn được sim hợp mệnh Kim 1970 hay mệnh Kim 1970 hợp số điện thoại nào. Dưới đây là thông tin chi tiết


    5 yếu tố chọn sim hợp mệnh Kim 1970

    Để có thể chọn được sim hợp mệnh Kim 1970 hay sim phong thủy hợp mệnh Kim 1970 cần phải đảm bảo 5 yếu tố hợp mệnh, cửu tinh đồ pháp, âm dương tương phối, phương pháp quẻ dịch, cách tính dân gian.

    Tham khảo danh sách sim tại: https://infogram.com/so-dien-thoai-...theo-muc-dich-cong-viec-la-gi-1h7z2l8wvrxjg6o

    Sim phong thủy mệnh Kim 1970 theo ngũ hành

    Chọn sim hợp mệnh Kim 1970 theo ngũ hành có nghĩa là đảm bảo yếu tố hợp mệnh của dãy sim với bản mệnh người sử dụng. Người mệnh Kim 1970 nên chọn sim có dãy số thuộc hành Thổ (Thổ sinh Kim) mệnh Thổ (tương hỗ), tuyệt đối không chọn dãy sim có mệnh Hỏa (Hỏa khắc Kim) và mệnh Thủy (Kim sinh Thủy sinh xuất).


    Nhận cát khí từ sao chủ quản

    Cửu tinh đồ pháp được áp dụng rất nhiều trên lĩnh vực trong cuộc sống. Đối với việc chọn sim để nhận cát khí từ sao bát bạch đảm bảo yếu tố dãy số chứa nhiều số 8 là tốt.

    Yếu tố âm dương tương phối để chọn số điện thoại mệnh Kim 1970

    sự cân bằng là cái gốc của sự tồn tại , vận động. Bởi vậy mà trong sim phong thủy yếu tố cân bằng âm dương cũng là một yếu tố quan trọng. Một số điện thoại được gọi là sim phong thủy hợp mệnh Kim 1970 phải đảm bảo sự cân bằng giữa người sử dụng và dãy số. Bạn nên chọn sim chọn sim cân bằng âm dương tỷ lệ chẵn lẻ là 5-5 Ngoài ra, nếu Bạn không thể chọn sim có sự cân bằng trong dãy số Bạn có thể chọn theo yếu tố lệch âm, dương của bản mệnh. Nếu Bạn có bản mệnh lệch âm nên chọn sim lệch dương, và ngược lại nếu bản mệnh lệch dương nên chọn sim lệch âm. các số chẵn là 2, 4, 6, 8, 0 là âm, số lẻ: 1, 3, 5, 7, 9 là dương.




    Phương pháp quẻ Dịch

    Phương pháp quẻ dịch được áp dụng vào việc chọn số hợp mệnh Kim 1970 theo mục đích công việc. tùy vào mục đích công việc khác nhau sẽ có cách chọn sim khác nhau, có các sim kích duyên gia đạo, tốt cho làm ăn,.... Chọn sim dựa vào tính hung, cát của quẻ dịch quẻ Chủ - quẻ Hỗ, với quẻ chủ và quẻ Hỗ đều tốt là điều tuyệt vời nhất.


    Phương pháp tính số điểm nút sim

    Ngoài các cách tính để biết mệnh Kim 1970 hợp số điện thoại nào còn cách tính theo quan niệm dân gian tính số điểm nút bằng việc cộng tổng các chữ số trên dãy sim đến khi tổng còn ‘Điểm nút sim hợp mệnh Kim 1970 được tính trên thang điểm 10, số điểm càng cao càng tốt.

    Trên đây là toàn bộ cách tính để chọn được số điện thoại hợp mệnh Kim 1970. Nếu sim của Bạn đảm bảo đầy đủ các yếu tố trên chắc chắn là một số điện thoại mang lại nhiều may mắn cho Bạn. cách tính sim phong thủy trên đây phải có kiến thức về phong thủy mới thực hiện được. không dễ đối với những người không am hiểu về phong thủy

    Chuyên gia nhận định rằng kết quả trả ra là hoàn toàn chính xác, công cụ xây dựng trên nền của 5 điều kiện trên đây.

    Tham khảo thêm về cách chọn số điện thoại tại: https://lotus.vn/w/blog/cach-chon-so-dien-thoai-hop-tuoi-canh-tuat-1970-324965329245569024.htm

    Sau khi đọc xong bài viết này những câu hỏi như mệnh Kim 1970 hợp số điện thoại nào, sim phong thủy hợp mệnh Kim 1970 là gì chắc chắn đã được giải đáp. Mong rằng nội dung trên đây sẽ giúp Bạn có thể chọn được sim hợp mệnh Kim 1970 mang lại được nhiều may mắn và tài lộc cho Bạn. Cuối cùng chúc Bạn mệnh Kim 1970 luôn thành công trong cuộc sống cũng như công việc.
     

Chia sẻ trang này

Loading...